Điểm sàn Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM chỉ từ 15 điểm

Hội đồng Tuyển sinh Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM vừa thông báo ngưỡng điểm nhận đăng ký xét tuyển hệ đại học chính quy năm 2020 vào từng ngành, chuyên ngành theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Theo đó, ngành có điểm sàn cao nhất là Logistics và quản lý chuỗi cung ứng với 21 điểm. Mức điểm nhiều nhất ở các ngành là 15 điểm, cũng là mức thấp nhất của trường năm nay.

Ngưỡng điểm nhận đăng ký xét tuyển là mức điểm tối thiểu tính tổng điểm của 3 bài thi/môn thi theo tổ hợp xét tuyển (không nhân hệ số, điểm mỗi bài thi/môn thi phải lớn hơn 1.0 điểm) và bao gồm điểm ưu tiên (nếu có).

Điểm sàn từng ngành cụ thể như sau:

Điểm sàn Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM chỉ từ 15 điểm ảnh 2

Nhà trường cũng lưu ý, dựa vào mức điểm này, thí sinh có thể biết khả năng của mình và cân nhắc điều chỉnh nguyện vọng sắp tới.

Thời gian thí sinh bắt đầu được điều chỉnh nguyện vọng sẽ thực hiện sau khi các Sở GD&ĐT xét công nhận tốt nghiệp sơ bộ đợt 2. Trong đó, thời gian cho điều chỉnh nguyện vọng trực tuyến là 7 ngày (từ ngày 19 đến 25-9) và điều chỉnh nguyện vọng bằng phiếu là 9 ngày (từ ngày 19 đến 27-9).

Tương tự, Trường ĐH Công nghệ Thông tin, ĐH Quốc gia TP.HCM cũng vừa thông báo mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Theo đó, trường lấy mức điểm chung là 19 điểm cho tất cả các ngành và các tổ hợp xét tuyển. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm