Giải thưởng Võ Trường Toản tôn vinh nghề giáo

Sáng 19-11, tại Hội trường TP, 33 nhà giáo tiêu biểu đại diện cho hơn 80.000 cán bộ và giáo viên của TP.HCM đã được tôn vinh giải thưởng Võ Trường Toản năm 2016.

Đây là giải thưởng được Sở GD&ĐT TP và báo Sài Gòn Giải Phóng phát động trong suốt 19 năm qua nhằm tôn vinh những nhà giáo có đóng góp lớn nhiều năm liền cho giáo dục TP; không ngừng học tập, sáng tạo và vượt khó trong công tác giảng dạy.

Giám đốc Sở Lê Hồng Sơn và Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Thân Thị Thư trao bằng khen, kỷ niệm chương cho nhà giáo đạt giải Võ Trường Toản.

Trong các nhà giáo nhận giải thưởng có ba nhà giáo đang là cán bộ quản lý tại các trường học và 30 giáo viên.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hồng Sơn, Giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM, tôn vinh và nhiệt liệt chúc mừng 33 thầy cô giáo đã đạt giải thưởng Võ Trường Toản năm 2016.

Đồng thời, ông gửi lời chúc mừng đến hơn 80.000 cán bộ, giáo viên và nhân viên ngành giáo dục TP nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. TP luôn ghi nhận đóng góp của những thầy cô, những người luôn hy sinh thầm lặng vì sự nghiệp trồng người cao cả.

Đại diện lãnh đạo TP trao bằng khen và kỷ niệm chương cho các nhà giáo.

"Giải thưởng Võ Trường Toản được bình chọn không dựa vào các danh hiệu thi đua mà được trao tặng cho các thầy cô đã vượt qua khó khăn trong công tác lẫn cuộc sống, luôn xứng đáng là tấm gương sáng cho đồng nghiệp học tập, học sinh noi theo, phụ huynh yêu quý kính trọng" - Ông Sơn nói.

Đông học trò đến chúc mừng thầy cô được vinh danh giải Võ Trường Toản.

Ông Sơn cho biết ngành GD&ĐT TP sẽ luôn quyết tâm phát huy truyền thống, vượt mọi thử thách, kiên trì thực hiện đổi mới với mục tiêu xây dựng mỗi nhà trường là một trường học tiên tiến, hiện đại, coi trọng giáo dục truyền thống, lý tưởng, đạo đức; phát huy năng lực sáng tạo của học sinh, đào tạo những thế hệ trẻ phù hợp với yêu cầu kinh tế-xã hội thời kỳ hội nhập của TP và cả nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm