Bình Phước:

Giám đốc Sở điều động, bổ nhiệm hiệu trưởng trái quy định

Cụ thể, giám đốc Sở này đã điều động, bổ nhiệm  ông Lê Duy Bình (Hiệu trưởng Trường THCS - THPT Đồng Tiến,huyện Đồng Phú) làm Phó trưởng phòng Giáo dục thường xuyên - chuyên nghiệp là chưa đúng với quy hoạch của Sở GD-ĐT; việc điều động, bổ nhiệm này là chưa phù hợp.

Ngoài ra, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Phước cũng kết luận việc bổ nhiệm ông Đặng Hùng Sơn thay thế ông Bình làm Hiệu trưởng Trường THCS - THPT Đồng Tiến là chưa thực hiện đầy đủ các thủ tục, quy trình bổ nhiệm cán bộ. Đồng thời, việc giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh bổ nhiệm ông Sơn làm hiệu trưởng là chưa phù hợp, ông Sơn chưa có thời gian công tác dạy học ở cấp học mà đã được bổ nhiệm hiệu trưởng là chưa đủ điều kiện, chưa phù hợp các quy định. UBND tỉnh Bình Phước cũng kết luận việc giám đốc Sở GD-ĐT giải quyết khiếu nại của ông Bình không đúng quy định (kéo dài đến 7 tháng).

Lãnh đạo UBND tỉnh Bình Phước yêu cầu giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Phước sắp xếp, bố trí công tác cho phù hợp với năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của ông Lê Duy Bình. Đồng thời, UBND tỉnh Bình Phước cũng yêu cầu các cá nhân có liên quan trong việc tham mưu việc điều động, bổ nhiệm đối với ông Bình, ông Sơn nghiêm túc kiểm điểm phê bình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm