Giảng viên tiếp xúc gần với BN 1342, sinh viên phải nghỉ học

Đầu giờ chiều 2-12, Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM đã có thông tin chính thức về một trường hợp diện F1 là giảng viên của trường, có tiếp xúc gần với bệnh nhân 1342.

Theo đó, thông tin từ nhà trường, trường hợp này là giảng viên khoa Ngoại ngữ, có giảng dạy các lớp D01, D05, D04, D07. Giảng viên này có tiếp xúc gần với bệnh nhân 1342 khi giảng dạy lớp có bệnh nhân này.

Do đo, nhà trường đề nghị các sinh viên có theo học các lớp do giảng viên này dạy từ ngày 24-11 đến nay phải tự cách ly, theo dõi tại nhà. Đồng thời, những em này phải thông báo với cơ sở y tế gần nhất để được triển khai các biện pháp phòng, chống dịch.

Trong thời gian cách ly này, các sinh viên sẽ được chuyển sang học online.

Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM tiến hành khử khuẩn các phòng học trong đợt dịch vừa qua. Ảnh: FBNT

Bên cạnh đó, để hạn chế tập trung đông người, Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM cũng sẽ tạm hoãn Ngày hội chào đón tân sinh viên dự kiến  diễn ra ngày 6-12 tới và Hội thao viên chức, người lao động của trường ngày 13-12.

Nhà trường cũng yêu cầu toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên của trường phải thực hiện nghiêm ngặt các quy định phòng chống dịch bệnh như đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, giãn cách….

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

(PLO)- Học sinh Hà Nội sẽ thi 3 môn vào lớp 10 là Toán, Văn, Ngoại ngữ trong kỳ thi vào THPT công lập, không có môn thứ tư. Hà Nội có khoảng 135.000 học sinh lớp 9, nhưng chỉ có khoảng 81.000 chỉ tiêu vào lớp 10 các trường công lập. 

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.