Học bổng “Người bạn đồng hành” dành cho SV khuyết tật

Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển năng lực người khuyết tật DRD (gọi tắt là DRD) vừa thông báo chương trình học bổng “Người bạn đồng hành” dành cho sinh viên (SV) khuyết tật đang theo học tại các Trường ĐH, CĐ trên địa bàn TP.HCM.
SV khuyết tật nhận học bổng đồng thời có được cơ hội để hiểu thêm triết lý sống “Mình vì mọi người, mọi người vì mình”, được trang bị thêm kiến thức về lĩnh vực khuyết tật và kỹ năng sống thông qua những buổi sinh hoạt với DRD. Sau khi ra trường, DRD sẽ giúp SV tiếp cận với các cơ hội việc làm thông qua mạng lưới mà DRD đang phát triển.
Ngoài ra, SV khuyết tật còn được thử sức với vai trò tham gia tổ chức các chương trình chia sẻ kỹ năng cho các bạn SV khuyết tật khác góp phần nâng cao sự tự tin và năng lực hòa nhập xã hội
Đối tượng nhận học bổng: SV khuyết tật đang theo học tại các trường ĐH, CĐ trên địa bàn TP.HCM. Học lực từ 6,5 trở lên (đối với SV năm 2 trở lên) và điểm học bạ từ 7,0 trở lên (đối với SV năm 1). Đồng ý để DRD đưa thông tin cá nhân liên quan lên mục Học bổng DRD trên trang web DRD.
Thời gian nộp hồ sơ: Đợt 1: Từ ngày 1-4 đến 30-5 nhận. 30-6 hạn thông báo kết quả. Đợt 2: Từ ngày 1-10 đến 30-11 nhận. 30-12 hạn thông báo kết quả.
Hồ sơ bao gồm: Bảng điểm kết quả học tập tổng hợp các học kỳ có dấu mộc nhà trường (đối với SV năm 2 trở lên). Phôtô học bạ THPT và giấy báo trúng tuyển (đối với SV năm 1 nếu chưa có bảng điểm). Phôtô giấy chứng nhận hộ cận nghèo, hộ nghèo hoặc giấy xác nhận gia đình khó khăn về kinh tế (nếu có). Một tấm ảnh toàn thân, nhìn rõ mặt và dạng khuyết tật.
Link đăng ký: http://bit.ly/hocbongnguoibandonghanh
Liên hệ: Email: ratphan@drdvietnam.com. Địa chỉ: 311K8 Khu nhà tái định cư Thủ Thiêm, phường An Phú, quận 2, TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm