Học bổng toàn phần du học Hàn Quốc

Theo đó, có 10 học bổng toàn phần cấp cho ứng viên Việt Nam. Điều kiện dự tuyển: Là công dân Việt Nam đã tốt nghiệp THPT và trúng tuyển hệ đào tạo chính quy, tập trung của các trường ĐH Việt Nam năm 2013 hoặc 2014, đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:

- Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, thật sự mong muốn sang Hàn Quốc du học, chưa từng bị từ chối visa nhập cảnh Hàn Quốc;

- Có đủ sức khỏe để học tập tại nước ngoài, trường hợp bị phát hiện có bệnh, không đủ sức khỏe nhưng giả mạo hồ sơ để đi học sẽ phải tự chịu mọi chi phí liên quan đến việc về nước và hoàn trả toàn bộ kinh phí đã được cấp theo yêu cầu của phía Hàn Quốc;

- Có kết quả học tập ba năm THPT và ở ĐH đến hết năm học 2013-2014 đạt 7,0 trở lên (theo thang điểm 10);

- Có chứng chỉ năng lực tiếng Hàn (TOPIK) từ cấp 3 trở lên được cấp trong vòng hai năm trở lại đây hoặc có khả năng sử dụng và diễn đạt tiếng Hàn thành thạo;

- Dưới 24 tuổi tính đến 1-3-2015 (tức sinh sau ngày 1-3-1990);

- Ưu tiên tuyển chọn ứng viên có thành tích học tập, rèn luyện tốt và ứng viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Lưu ý: Ứng viên dự tuyển phải thành thạo tiếng Hàn vì sẽ phải học thẳng chuyên ngành bằng tiếng Hàn. Ứng viên đang trong thời gian dự tuyển các chương trình học bổng khác để đi học nước ngoài không được phép dự tuyển chương trình học bổng này.

Ứng viên trúng tuyển được hỗ trợ ký túc xá và toàn bộ học phí, sinh hoạt phí, thực tập, tiền vé máy bay một lượt đi và một lượt về cho khóa học ĐH tại Hàn Quốc (dự kiến nhập học trong quý I-2015).

Sinh viên tốt nghiệp sẽ được ưu tiên xem xét tuyển dụng làm nhân viên của Ngân hàng Busan tại TP.HCM (trong trường hợp văn phòng đại diện TP.HCM được chuyển đổi thành chi nhánh). Sinh viên không hoàn thành khóa học để tốt nghiệp phải hoàn trả toàn bộ kinh phí đã được phía Hàn Quốc đài thọ.

Hồ sơ gồm một bản bằng tiếng Việt, một bản bằng tiếng Hàn nộp trước ngày 17-10. Thông tin chi tiết về hồ sơ và nơi nộp, ứng viên tham khảo tại: http://www.moet.gov.vn/?page=1.3&view=346.

NHẬT TÚ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm