Học sinh trường PTNK 'cất cánh' trong lễ trưởng thành

(PLO)- Tối 20-5, lễ trưởng thành của học sinh trường Phổ thông năng khiếu ĐHQG TP.HCM (quận 5, TP. HCM) đã được tổ chức với nhiều hoạt động sôi nổi, đặc biệt luôn có sự đồng hành của phụ huynh.

Lễ ra trường năm 2019 của học sinh trường Phổ thông năng khiếu năm nay có chủ đề “Cất cánh”. Đây là hoạt động nối tiếp lễ tổng kết vào buổi sáng đã diễn ra tại cơ sở 1 của trường.

Chương trình gồm chuỗi các hoạt động, trò chơi nhằm tạo không gian sôi nổi cho học sinh khối 12 hòa mình cùng bạn bè, thầy cô trước kì thi quan trọng.

Từ 13 giờ 30 phút đến 23 giờ, học sinh khối 12 cùng nhau tham gia các hoạt động như: trạm mini, random K-pop, tiệc Buffet, Flashmob, văn nghệ... 

Những khoảnh khắc đáng nhớ của đời học sinh. 

Giờ đây những chữ kí, lời chúc sẽ được lưu giữ trên mô hình chiếc áo đồng phục khổng lồ, nét đặc trưng của học sinh trường Phổ thông năng khiếu.

Sẽ luôn nhớ về nhau nhé...

Đặc biệt, để chuyến bay có thể cất cánh một cách thuận lợi, các "hành khách" đảm bảo được sức khỏe tốt nhất, hội phụ huynh học sinh đã cùng nhau tổ chức một “bữa tiệc buffet” nhỏ.

Các "hành khách" của chuyến bay đã được tiếp thêm năng lượng từ những món quen thuộc, đơn giản như gà rán, mì xào, cơm chiên, súp cua, bánh flan...

Chiếc huy chương vàng “độc nhất vô nhị”, món quà đặc biệt của hội phụ huynh "siêu tâm lý" mà tất cả học sinh khối 12 khóa 2016-2019 đều được nhận để luôn nhớ về mái trường Phổ thông năng khiếu.

Các con cứ vui chơi hết mình, phía sau luôn có cha mẹ đồng hành.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm