Học viên MBA ĐH Hoa Sen lập thành tích nghiên cứu ấn tượng

Trong buổi bảo vệ luận văn thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh (MBA) trường Đại học Hoa Sen mới đây,  6 học viên tham gia đều đã bảo vệ thành công đề tài tốt nghiệp trong đó có 2 học viên đã lập thành tích nghiên cứu rất ấn tượng.

Hai học viên đó là Châu Kim Phượng và Bùi Thị Thúy Quyên. Châu Kim Phượng là học viên Khoá 3 đầu tiên tham gia bảo vệ luận văn tốt nghiệp. Với học lực xuất sắc (điểm trung bình tích lũy là 3.72/4) và dưới sự hướng dẫn của Tiến sĩ Phan Võ Minh Thắng, Châu Kim Phượng đã hoàn thành đề tài nghiên cứu về các yếu tố tác động tới mức độ hạnh phúc của sinh viên trong môi trường giáo dục đại học tư thục tại TP.HCM một cách ấn tượng. Kết quả nghiên cứu cho thấy hạnh phúc của sinh viên chịu sự tác động của các yếu tố: sự hài lòng với đời sống đại học, sự hài lòng về cơ sở vật chất, giá trị cảm nhận và trải nghiệm học tập.

Công trình cũng đã được tác giả công bố trên tạp chí khoa học quốc tế International Journal of Managerial Studies and Research (ISSN: 2349-0349 - http://dx.doi.org/10.20431/2349-0349.0805003).

Châu Kim Phượng bảo vệ luận văn tốt nghiệp MBA.

Với nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn trong công tác quản lý thư viện đại học cùng với sự hướng dẫn của Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Nhung, học viên Bùi Thị Thúy Quyên đã thực hiện đề tài về các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự thỏa mãn người sử dụng tại một số thư viện đại học ở TP.HCM.

Đặc biệt, đề tài này đã được Thúy Quyên ứng dụng thực tiễn vào thư viện trường Đại học Ngoại Thương cơ sở tại TP.HCM và đã có những đóng góp thực tiễn được nhà trường ghi nhận bằng văn bản cụ thể.

Bùi Thị Thúy Quyên bảo vệ luận văn tốt nghiệp MBA.

Ngoài 2 học viên nói trên, 4 học viên còn lại trong đợt bảo vệ luận văn tốt nghiệp là Dương Thị Bảo Ngọc, Vũ Trần Thiên Hỷ Khánh Vân, Nguyễn Song Nhì và Phan Kim Trang cũng đã thể hiện được năng lực chuyên môn sâu, có năng lực nghiên cứu và đáp ứng tốt yêu cầu theo chuẩn đầu ra của chương trình MBA trường Đại học Hoa Sen.

Các học viên đã trình bày đề tài rõ ràng, mạch lạc và trả lời tốt các câu hỏi phản biện của hội đồng một cách thuyết phục.

Buổi bảo vệ luận văn tốt nghiệp sau hơn 18 tháng học tập theo lộ trình và nghiên cứu nghiêm túc của các học viên đã diễn ra thành công với kết quả tất cả các đề tài được hội đồng đánh giá đạt yêu cầu.

Trước đó, luận văn của các học viên đã được 5 thành viên của hội đồng xem xét, đánh giá chi tiết, khách quan. Sau phần thuyết trình và phản hồi của học viên trước các câu hỏi phản biện, hội đồng cũng đã đưa ra nhiều nhận xét và góp ý để giúp các học viên hoàn thiện đề tài nghiên cứu.

Hội đồng trao hoa chúc mừng các học viên MBA Khoá 1 và Khoá 3 bảo vệ thành công luận văn tốt nghiệp.

 

Chương trình MBA là chương trình đào tạo bậc cao học đầu tiên của trường Đại học Hoa Sen. Chương trình chính thức tuyển sinh từ tháng 10-2016 và đến nay đã chiêu sinh, tổ chức giảng dạy được 7 khóa liên tiếp. Chương trình đào tạo đội ngũ nhân lực quản lý chất lượng cao có năng lực chuyên môn và năng lực nghiên cứu, nội dung đào tạo theo tiêu chuẩn ACBSP của Hoa Kỳ và liên tục cập nhật theo xu hướng quản trị hiện đại.

Chương trình MBA của trường Đại học Hoa Sen được biết đến là một chương trình cao học ngành Quản trị Kinh doanh chất lượng cao được xã hội ghi nhận. Đơn cử, Đại học Ngoại Thương (cơ sở tại TP.HCM) đã có công văn xác nhận những đóng góp thực tiễn từ đề tài nghiên cứu của học viên MBA trường Đại học Hoa Sen.

Ngoài ra, học viên MBA trường Đại học Hoa Sen cũng có công trình nghiên cứu được công bố trên tạp chí khoa học quốc tế ngay trước khi bảo vệ luận văn tốt nghiệp.

Đợt tuyển sinh tiếp theo của chương trình MBA-HSU sẽ diễn ra vào ngày 17 và 18-10. Các ứng viên nộp hồ sơ tại Phòng Truyền thông và Tuyển sinh của trường Đại học Hoa Sen ở tầng trệt, số 08 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP.HCM.

Thông tin chi tiết về chương trình MBA-HSU:

https://tuyensinh.hoasen.edu.vn/chuong-trinh-dao-tao/sau-dai-hoc/thac-si-quan-tri-kinh-doanh-mba/thong-tin-tuyen-sinh

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm