Hội đồng Anh tổ chức hội thảo đào tạo kỹ năng lãnh đạo

Hội đồng Anh vừa tổ chức buổi hội thảo “Đào tạo kỹ năng lãnh đạo và làm việc theo nhóm” ở Hà Nội cho các học viên đã từng đạt được học bổng Chevening của chính phủ Anh. Chương trình hội thảo được Bộ Ngoại giao Anh lựa chọn và quyết định tài trợ trong đợt xét duyệt các đề xuất hỗ trợ hoạt động của cựu sinh viên học tại vương quốc Anh dưới Chương trình học bổng Chevening. Bà Kara Owen, Phó Đại sứ Anh tại Việt Nam, khẳng định: “Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ Việt Nam thông qua Chương trình học bổng Chevening trong những năm tới để ngày càng nhiều người Việt Nam trẻ tuổi có cơ hội được tu nghiệp tại các trường đại học và học viện danh tiếng của vương quốc Anh”.

Chương trình học bổng Chevening được Bộ Ngoại giao Anh (FCO) tài trợ trên hơn 160 nước. Hiện nay, mỗi năm chương trình đã trao học bổng cho khoảng 2.000 các nhà lãnh đạo tiềm năng sang học tập tại Vương quốc Anh thông qua các hình thức khác nhau như “Chevening Scholarship” (toàn phần) và “Chevening Fellowship” (bán phần). Các sinh viên được cấp học bổng Chevening là những người có tiềm năng trở thành các nhà lãnh đạo tương lai, những người đứng đầu trong lĩnh vực họ được đào tạo.

Chương trình này dành cho tất cả công dân Việt Nam có mong muốn được đào tạo sau đại học hay làm nghiên cứu sinh tại một trường đại học hoặc học viện của Vương quốc Anh, kéo dài 3-12 tháng, các khóa học thường ở trình độ thạc sĩ. Những người được nhận học bổng phải có kết quả học tập xuất sắc, năng động và nhiều hoài bão, có tố chất để trở thành nhà lãnh đạo tương lai. Tại Việt Nam, chương trình bắt đầu từ năm 1993, đến nay đã trao hơn 250 suất học bổng. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin truy cập: http://www.britishcouncil.org

PHI LÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm