Vụ nữ sinh bị đánh hội đồng ở Lâm đồng:

Kiểm điểm trưởng phòng giáo dục - đào tạo

Vụ việc xảy ra ngày 11-1, khi nhóm học sinh của Trường THCS Trần Phú đã đánh hội đồng một bạn học cùng trường, quay clip rồi phát tán lên mạng... nhưng nhà trường và Phòng GD-ĐT không báo cáo kịp thời vụ việc với UBND huyện và ngành giáo dục địa phương.

Theo ông Tuấn, ngày 23-2, UBND huyện Đức Trọng đã có văn bản yêu cầu Phòng GD-ĐT Đức Trọng phải khẩn trương tổ chức kiểm điểm đối với trưởng Phòng GD-ĐT về việc chậm chỉ đạo xử lý vụ việc, hình thức xử lý các học sinh vi phạm chưa đủ sức răn đe.

Đồng thời kiểm điểm và có hình thức kỷ luật đối với ban giám hiệu Trường THCS Trần Phú do buông lỏng trong việc quản lý học sinh của nhà trường. Việc xử lý này phải hoàn thành trước ngày 15-3.

Liên quan vụ việc, ông Tuấn cũng cho biết UBND huyện đã chỉ đạo công an huyện điều tra, xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật đối với các đối tượng tham gia vụ đánh nhau, nếu đủ yếu tố xử lý về trách nhiệm hình sự thì lập hồ sơ xử lý theo quy định, nếu không thì lập thủ tục áp dụng biện pháp xử lý hành chính và đưa vào trường giáo dưỡng.

Đồng thời điều tra đối tượng phát tán, tung clip lên mạng để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Theo VÕ TRANG (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm