Ngày hội du học 'Chào mừng các bạn đến với nước Pháp'

Ngày hội sẽ diễn ra vào thứ Bảy,ngày 06/12/2014 tại TP Hồ Chí Minh (Khách sạn Pullman Saigon Centre - 148 Trần Hưng Đạo) và Chủ nhật, ngày 07/12/2014 tại Hà Nội (Khách Sạn Pullman – 40 Cát Linh). 

Đại diện 19 trường Đại học Pháp (gồm trường Đại học Tổng hợp, Kĩ sư, Thương mại và trường chuyên ngành) cũng như đại diện của đơn vị tổ chức Campus France, Hội cựu sinh viên Việt Nam tại Pháp sẽ có mặt tại ngày hội. 

Đặc biệt, để được phỏng vấn trực tiếp với đại diện các trường trong vòng 20 phút, ứng viên có thể điền một mẫu đăng ký trên http://salons.campusfrance.org/vn2014/v/vi/

Các cựu du học sinh Pháp cũng sẽ có mặt để chia sẻ kinh nghiệm du học, cũng như cuộc sống sinh viên tại Pháp.

Ngày hội du học 'Chào mừng các bạn đến với nước Pháp' ảnh 1

Sự kiện diễn ra từ 9h đến 16h song song với các hội thảo chuyên đề (giới thiệu về hệ thống giáo dục Pháp, thủ tục đăng ký, visa, chương trình dạy bằng tiếng Anh,…) và các gian hàng ẩm thực, du lịch, thời trang, công nghệ… cũng như cách trang trí "rất Pháp", sẽ là cơ hội để các bạn khám phá một không gian Pháp, một nghệ thuật sống kiểu Pháp.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng với phần thưởng là một vé máy bay khứ hồi đi Pháp cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác sẽ dành cơ hội cho tất cả các khách tham dự sự kiện này. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm