Nữ sinh tát bạn chảy máu mũi bị đuổi học 1 tuần

Theo ông Trần Đình Tiến, Phó Hiệu trưởng Trường THCS 15/10, cho biết nữ sinh tát bạn là CTP, trú tại Tiểu khu Tiền Tiến, thị trấn Nông Trường, nữ sinh bị bạn tát tên HHV, trú tại Tiểu khu Chiềng Đi, thị trấn Nông Trường, cả hai nữ sinh này đều là học sinh lớp 8 của trường.

Chiều 12-5 vừa qua, hội đồng kỷ luật đã xem xét hình thức kỷ luật đối với nữ sinh P. và ra quyết định đuổi học một tuần đối với nữ sinh này (tính từ ngày 21 đến 27-5), trong năm học 2015-2016 sẽ hạ hạnh kiểm của em học sinh này.

“Sau thời gian một tuần, nếu gia đình có đơn gửi đến thì chúng tôi sẽ xem xét để nữ sinh đánh bạn tiếp tục theo học” - ông Tiến cho hay.

Đuổi học một tuần với nữ sinh tát bạn chảy cả máu mũi

Ngoài ra ông Tiến cũng cho biết thêm sau khi tát bạn, nữ sinh P. tỏ ra hối hận và hứa sẽ không tiếp tục tái diễn hành động nêu trên. Nhà trường cũng đã yêu cầu học sinh tát bạn phải viết cam kết. Gia đình nữ sinh này cũng đồng tình và không có ý kiến gì thêm.

Trước đó, ngày 4-5 trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một nữ sinh bị bạn tát nhiều lần vào mặt, kèm theo đó là tiếng các học sinh khác xúm quanh, không ai ngăn cản hành động trên của nữ sinh kia.

Thậm chí, các học sinh xung quanh còn hùa vào đếm xem nữ sinh này tát bao nhiêu cái vào mặt bạn. Do bị nhiều cái tát liên tục, cô nữ sinh chảy cả máu mũi. Tuy lúc đầu, nữ sinh này cũng có hành động thách thức bằng câu "mày tát đi" và tát trả bạn. Sau câu nói đó, nữ sinh này đã ngồi yên cho bạn tát liên tiếp mà không phản ứng gì.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm