Phụ huynh đánh nhau trong trường: Sở GD&ĐT chỉ đạo báo cáo gấp

Trưa 8-1, liên quan đến sự việc hai phụ huynh đánh nhau tại Trường Tiểu học Trần Quang Cơ, quận 10 vào chiều 7-1, trao đổi với PLO, bà Bùi Thị Diễm Thu, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM, cho biết sở đã nắm được thông tin ban đầu và đang yêu cầu Phòng GD&ĐT quận 10 báo cáo cụ thể.

Bà Thu cho hay hiện sức khỏe của thầy phó hiệu trưởng đã ổn định. Sở đã yêu cầu Phòng GD&ĐT quận 10 phối hợp với lực lượng chức năng địa phương nắm rõ thông tin cụ thể của vụ việc và báo cáo gấp về sở.

"Đây là sự việc nghiêm trọng. Trước tiên, sở chỉ đạo cần phải tìm hiểu rõ xem học sinh mâu thuẫn gì mà dẫn đến phụ huynh lao vào xô xát với nhau để có hướng xử lý phù hợp. Hiện chúng tôi chưa có thông tin cụ thể" - bà Thu nói.

Thông tin từ Phòng GD&ĐT quận 10 cho biết chiều 7-1, lúc 16 giờ 20 tại Trường Tiểu học Trần Quang Cơ xảy ra vụ đánh nhau giữa hai phụ huynh. Trong khi mâu thuẫn giữa hai học sinh con của những phụ huynh này đã được trường giải quyết cách đây một tháng.

Biết sự việc, thầy phó hiệu trưởng và hai anh bảo vệ khu phố vào can ngăn. Một anh bảo vệ khu phố bị phụ huynh đập chai vào đầu. Miếng chai văng ra trúng vào mặt thầy phó hiệu trưởng và vào mắt anh bảo vệ khu phố còn lại. 

Cả ba người ngay sau đó đã được thầy cô chở đến bệnh viện. Công an quận 10 đã đến xử lý và phòng cũng đã phân công hai giáo viên ở bệnh viện với thầy. Hiện sức khỏe của thầy cũng dần ổn định.

Trước đó PLO có đưa tin, tối 7-1, Công an quận 10, TP.HCM lập hồ sơ, lấy lời khai những người liên quan đến vụ đánh nhau tại Trường Tiểu học Trần Quang Cơ khiến nhiều người bị thương.

Mâu thuẫn được cho là xuất phát từ trước đó giữa hai học sinh đang theo học tại trường. Vì thế chiều cùng ngày, phụ huynh và một nhóm người đã tới và tấn công phụ huynh của học sinh còn lại. Trong lúc xô xát, thầy phó hiệu trưởng cùng hai bảo vệ can ngăn và bị thương tích.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm