Rước sĩ tử đi thi miễn phí bằng hàng chục xe Exciter

Ngay từ sáng sớm, hơn 50 thành viên của CLB Exciter đã túc trực tại điểm thi Trường ĐH Sư phạm - ĐH Huế để kịp thời hỗ trợ việc đi lại và phát phiếu ăn cơm miễn phí cho các sĩ tử cũng như người nhà.

Đội xe luôn túc trực để chở miễn phí thí sinh và người nhà thí sinh khi cần đến. Ảnh: Nguyễn Do

Em Thanh Nhàn (thị xã Hương Trà, Thừa Thiên-Huế) được CLB đưa đón đi lại, chia sẻ: “Đến đây thi em chưa quen đường lắm, may có các anh trong CLB nhiệt tình giúp đỡ”.

Trong lúc chờ đợi thí sinh dự thi thì thành viên CLB Exciter phát phiếu cơm ăn miễn phí cho người thân các thí sinh. Ảnh: Nguyễn Do

Ngoài việc đưa đón, CLB năm nay còn đặt nước uống miễn phí tại điểm thi và hỗ trợ 200 suất ăn miễn phí vào mỗi bữa trưa từ ngày 1 đến 3-7. Suất cơm bao gồm cơm, chuối tráng miệng và nước uống.

Đưa đón người nhà và các sĩ tử sau giờ thi. Ảnh: Nguyễn Do

Hồ Lê Anh Tiến, Chủ nhiệm CLB Exciter Huế, cho hay: “Trong các ngày diễn ra kỳ thi, CLB Exciter Huế tổ chức đưa đón miễn phí người nhà và sĩ tử và tặng các suất cơm miễn phí. Qua việc làm của chúng tôi tuy nhỏ nhưng hy vọng phần nào sẽ góp phần giúp các em yên tâm về vấn đề đi lại, chú tâm làm bài để đạt kết quả cao trong kỳ thi quan trọng này”.

Hơn 50 thành viên luôn sẵn sàng đưa đón thí sinh. Ảnh: Nguyễn Do

Các thành viên trong nhóm được yêu cầu phải kiểm soát được tốc độ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các sĩ tử và người nhà. Trong quá trình đưa đón, nếu thí sinh và người nhà gặp khó khăn về nhà trọ thì nhóm sẽ kết hợp với các đội sinh viên tình nguyện tại điểm thi để giúp đỡ.

Đến năm nay, đây là lần thứ ba CLB tổ chức các hoạt động đồng hành cùng sĩ tử. Các chi phí xăng xe, ăn uống buổi trưa đều do các thành viên trong CLB tự bỏ tiền túi đóng góp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm