Sẩy chân rơi xuống thác, một học sinh tử vong

Chiều ngày 11/11, thầy Cao Thanh Lưu, hiệu trưởng trường THPT DTNT Quỳ Châu, Nghệ An cho biết em Lương Văn Lê (16 tuổi) là học sinh của trường (lớp 11C3). Vào khoảng 14 giờ ngày 10/11, trên đường vừa đi lấy củi, vừa đi chơi khi ngang qua thác Tạt Ngoi, ở địa bàn xã Châu Hạnh, huyện Quỳ Châu không may bị sẩy chân dẫn đến chết đuối.

“Sau khi nhận được tin, tôi và giáo viên chủ nhiệm có mặt tại thác Tạt Ngoi (cách trường 3km) cùng người dân đưa cháu đi bệnh viện Quỳ Châu cấp cứu nhưng đã quá muộn. Sáng nay (11/11), nhà trường, các thầy cô và học sinh đã đến thăm và tiễn đưa em Lê về nơi an nghỉ cuối cùng. Phía nhà trường cũng hỗ trợ một ít gọi là chia sẻ động viên gia đình em Lê trong lúc tang gia, đau đớn”, thầy Lưu cho biết.

Cũng theo thầy Lưu, thác Tạt Ngoi có độ cao khoảng 2-3m, có nhiều ủ đá, kẹt đá và rất trơn ... nên có khả năng khi em Lê bị sẩy chân đã bị va đập đầu vào đá dẫn đến tử vong.

Được biết, em Lương Văn Lê con anh Lương Văn Điệp trú tại bản Bông 2, xã Châu Thuận, huyện Quỳ Châu. Thời gian qua đi học Lê ở với anh rể ở gần trường. Tuy nhiên, chiều ngày 10/11, em không đi học thêm và lên rừng lấy củi và dẫn đến tử vong như nói ở trên.

Còn theo người dân địa phương, trước đây thác Tạt Ngoi đã có nhiều vụ chết đuối do sẩy chân mỗi khi qua con thác này.

Theo Nguyễn Duy (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm