Sinh viên tình nguyện tiếp sức người đi đường

Tại điểm thi Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, trong khi đang làm nhiệm vụ tiếp sức cho các thí sinh, một chú chạy xe máy chở hàng nặng bị ngã xe, các bạn tình nguyện viên nhanh chóng băng qua đường giúp đỡ. Người thì đỡ xe, người thì khiêng hàng giúp chú, bạn nào cũng nhiệt tình, xôn xáo hỗ trợ. Không những vậy, sau khi buổi thi kết thúc, các tình nguyện viên còn chung tay thu gom rác: tờ rơi, chai nước trước trường phụ giúp các cô chú lao công vệ sinh đường phố.

Tình nguyện viên Vũ Trường - đội trưởng đội tiếp sức mùa thi tại Trường ĐH Khoa học Tự nhiên chia sẻ: “Mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì đã đóng góp một phần sức trẻ và nhiệt huyết trong chiến dịch tiếp sức mùa thi lần này. Mặc dù công việc tiếp sức cũng rất vất vả nhưng nhìn thấy những phụ huynh, thí sinh, người đi đường vui mừng khi nhận được sự giúp đỡ của tình nguyện viên là mọi mệt mỏi đều tan biết. Là sinh viên tình nguyện khi thấy ai gặp khó khăn, giúp được gì thì tụi mình sẽ sẵn sàng tiếp, không nhất thiết phải là phụ huynh hay thí sinh.”

Cô bán vé số - người được nhận những vỏ chai của các bạn tình nguyện viên vui mừng nói: “Cô cảm thấy rất vui khi nhận được sự giúp đỡ của các bạn tình nguyện viên, mặc dù đó chỉ là những vỏ chai thôi nhưng cô cũng thấy ấm lòng.

Sinh viên tình nguyện tiếp sức người đi đường ảnh 1
Tận tâm giúp thí sinh qua đường

Sinh viên tình nguyện tiếp sức người đi đường ảnh 2
 Sẵn sàng tiếp sức người đi đường khi gặp khó khăn

Sinh viên tình nguyện tiếp sức người đi đường ảnh 3
Tnh nguyện viên thu gom rác sau khi buổi thi kết thúc

Sinh viên tình nguyện tiếp sức người đi đường ảnh 4
 Các sinh viên tình nguyện cho vỏ chai thu gom được đưa cô bán vé số

Sinh viên tình nguyện tiếp sức người đi đường ảnh 5
Tình nguyện viên tại điểm thi ĐH KHTN giúp một chú chở hàng nặng bị ngã bên kia đường

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm