Sở GD&ĐT không chấp thuận đơn xin nghỉ của HT Lê Hồng Phong

Thông tin trên được ông Nguyễn Thành Trung, Chánh văn phòng Sở GD&ĐT TP.HCM cho biết khi trao đổi với PV PLO vào chiều ngày 20-5. 

Theo ông Trung, ngày 16-5-2019, Sở GD&ĐT TP.HCM có nhận được đơn xin nghỉ việc của Hiệu trưởng trường THPT chuyên Lê Hồng Phong sau khi hết nhiệm kỳ 5 năm vào đầu tháng 5 năm 2019 vì lý do sức khỏe và chỉ còn 2 năm nữa là nghỉ hưu theo chế độ.

Sở GD&ĐT TP.HCM đã có phiên họp và kết luận: Không nhất trí với đơn xin nghỉ việc này và sẽ làm việc trực tiếp với Hiệu trưởng cùng tập thể Chi bộ và Ban giám hiệu trường THPT chuyên Lê Hồng Phong.

Như PLO đã đưa tin, trong buổi họp hội đồng sư phạm của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong (quận 5, TP.HCM) diễn ra tuần trước, bà Nguyễn Thị Yến Trinh, Hiệu trưởng trường này đã trình bày nguyện vọng muốn được nghỉ từ tháng 9 tới đây vì lý do sức khỏe. Khi nghe thông tin trên hầu hết giáo viên trong trường đều không muốn bà Trinh nghỉ. Bởi từ khi về trường, bà Trinh đã mang lại nhiều thay đổi trong việc dạy và học tại trường nên từ giáo viên đến nhân viên trong trường đều rất yêu mến bà. Khi bà xin nghỉ, mọi người đều mong bà nghĩ lại nhưng bà Trinh đã đưa ra quyết định và gửi đơn lên Sở GD&ĐT TP.HCM.

Bà Trinh làm hiệu trường THPT chuyên Lê Hồng Phong từ năm 2014, đến nay đã được một nhiệm kỳ (5 năm).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm