Thí sinh hốt hoảng vì quên mang theo “phao“

Tại điểm thi Trường THPT Trần Hưng Đạo (Hà Đông, Hà Nội), nhiều thí sinh quên mang theo Atlat Địa Lý phải gọi điện về nhà cầu cứu người thân.
Em Lê Minh Yến (Mỗ Lao, Hà Đông) cho biết sáng vội đi thi nên quên mang theo Atlat. Khi đến điểm thi em mới nhớ ra nên phải mượn điện thoại của các anh chị sinh viên tình nguyện gọi về nhờ phụ huynh mang ra. Nhận được cuộc gọi của con gái, bố Minh Yến đang ở chỗ làm cách nhà vài cây số tức tốc phóng xe về, may mắn kịp mang đến điểm thi.

Phụ huynh mang Atlat Địa Lý đến cho con tại điểm thi Trường THPT Trần Hưng Đạo (Hà Nội).

Hai trường hợp khác cũng bị quên Atlat, phụ huynh hớt hải đến điểm thi mang vào cho con nhưng không nhớ số báo danh, phòng thi. 

Thí sinh suýt không được thi vì quên mang theo Atlat phải quay về nhà lấy.

7 giờ 25 phút, sát giờ phát đề thi, một thí sinh cũng đến muộn. Em cho biết do quên mang theo Atlat nên đi được nửa đường phải quay về nhà lấy nên mới bị muộn.

Yến khóc nức nở vì quên giấy báo dự thi, đang chờ người nhà mang đến.

Ngoài trường hợp quên mang theo Atlat, tại điểm thi này cũng ghi nhận một thí sinh bị quên giấy báo dự thi. Vì sợ người nhà không kịp mang đến trước giờ thi nên em bật khóc. "Em cứ nghĩ vẫn để trong túi nylon hồ sơ mang đi thi nên không để ý", thí sinh này nghẹn ngào.

Còn 5 phút là đến giờ làm bài thi, sinh viên tình nguyện sau khi nhận được thông tin từ phụ huynh đã đi mua mua atlat nhờ cán bộ tại điểm thi đưa cho thí sinh để hoàn thành bài thi môn Địa lý. 

Được biết hai thí sinh trên là học sinh của trường THPT Tam Phú dự thi tại điểm thi THPT Đào Sơn Tây. Sau khi phát hiện không chuẩn bị atlat cho bài thi môn Địa lý đã gọi điện cho phụ huynh "cầu cứu". 

Trước đó vào khoảng 7 giờ 5 phút cũng tại điểm thi này, một thí sinh quên mang Atlat được bạn cùng lớp mang đến và được cán bộ tại điểm thi hỗ trợ đưa Atlat vào điểm thi cho thí sinh. 

Phụ huynh nhờ SVTN tìm chỗ mua Atlat cho con.

SVTN chuyển Atlat để cán bộ tại điểm thi chuyển vào phòng thi cho con làm bài. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm