Thi Trạng nguyên tiếng Anh tại tuần lễ giáo dục quốc tế

Diễn ra trong 2 ngày, 18 và 19- 5, tại đường số 9, phường Tân Hưng, Quận 7. TP.HCM, Tuần lễ Giáo dục Quốc tế Vietopia 2019 với chủ đề “Hiếu học thời 4.0” với các hoạt động đa dạng, thu hút hàng chục đơn vị giáo dục và hơn 4.000 gia đình tham dự. Đây là sự kiện thường niên về giáo dục được Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM tổ chức. 

Tại đây đã tổ chức cuộc thi “Trạng nguyên Tiếng Anh” lần đầu tiên tại TP HCM, “Tiết học trải nghiệm công nghệ 4.0” và “English In Action” – dự án tiếng Anh giả lập được Vietopia xây dựng cùng Sở Giáo dục TP.HCM dành cho các trường từ mầm non đến THPT.  

Ngoài ra, phụ huynh và các bé còn được tham gia và đối thoại trực tiếp cùng các diễn giả, chuyên gia về các vấn đề mang tính thời sự, như: Chống xâm hại và thương tích ở trẻ với sự tư vấn của Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ (Chi hội trưởng Chi hội Luật sư Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP HCM); Hướng dẫn cách thoát hiểm bởi Liên đoàn Taekwondo TP.HCM… cùng các chủ đề tâm điểm khác.

Tất cả chương trình, khoá học hè  2019 được trình diễn, giới thiệu tại sự kiện sẽ được ưu đãi từ 30 lên đến 50% học phí. Tất cả hiện vật, tập sách, dụng cụ học tập quyên góp trước và trong sự kiện được trao tặng học sinh hiếu học tại các địa phương khó khăn.

Tại buổi khai mạc sự kiện, thông tin Vietopia chính thức gia nhập Hiệp hội các công viên giải trí và du lịch quốc tế (IAAPA) được công bố, tiếp tục khẳng định vị thế khu vui chơi giải trí hướng nghiệp trong nhà lớn nhất Đông Nam Á sau hơn 5 năm hình thành và phát triển.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm