TP.HCM: Hơn 2000 học sinh nghỉ học phòng COVID-19

Trưa 1-12, trao đổi với PLO, ông Lưu Hồng Uyên, Trưởng Phòng GD&ĐT quận 6 cho biết quận đã đồng ý cho học sinh 2 trường Tiểu học Võ Văn Tần và Nguyễn Huệ nghỉ học 1 ngày  để phòng tránh dịch COVID-19.

Lý do ông Uyên đưa ra: Bệnh nhân 1347 là học trò của giáo viên trường Tiểu học Võ Văn Tần.

Bệnh nhân 1347 đã đến thăm giáo viên này và tiếp xúc với tất cả thành viên trong nhà. Điều đáng nói, giáo viên này sống chung với 3 cô giáo khác. Bốn giáo viên đang công tác tại 2 trường Tiểu học Nguyễn Huệ và Trường Tiểu học Võ Văn Tần.

Lãnh đạo phòng GD&ĐT quận 6 cho biết, trước mắt toàn bộ học sinh 2 trường nghỉ học trong ngày hôm nay (1-12), còn sau đó sẽ chờ ý kiến chỉ đạo của TP. “Chúng tôi cũng đã chỉ đạo 2 trường triển khai hình thức dạy học trực tuyến”, ông Uyên nói thêm.

Trước đó, PLO đã đưa tin UBND phường 12, quận 10 đã có thông báo tạm ngừng hoạt động cơ sở karaoke ICOOL (số 120, đường Thành Thái), quán cà phê HighLand Coffee Vạn Hạnh Mall (số 11, đường Sư Vạn Hạnh) và Trung tâm Anh ngữ Key English (285/24, đường Cách Mạng Tháng 8).

Lý do tạm thời ngừng hoạt động là do các cơ sở này liên quan đến ca nhiễm COVID-19 số 1347. Thông báo yêu cầu các công việc nội bộ tại trụ sở phải đảm bảo phòng chống dịch theo quy định.

Thời gian tạm ngừng hoạt động 3 cơ sở trên từ ngày 30-11 đến khi có thông báo mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm