TP.HCM vinh danh 179 nhà giáo trẻ tiêu biểu

 Các nhà giáo trẻ tiêu biểu được vinh danh

Đây là những gương mặt tiêu biểu nhất được chọn trong số 551 hồ sơ do 60 trường gửi về. Trong đó có 27 giáo viên mầm non, 28 giáo viên tiểu học, 45 giáo viên THCS và 27 giáo viên THPT, bảy giáo viên Trung tâm Giáo dục thường xuyên, bảy giáo viên TCCN, 45 giảng viên CĐ và ĐH.

Trong số giáo viên được tuyên dương năm nay có ba nhà giáo đạt danh hiệu “nhà giáo trẻ tiêu biểu” sáu năm liên tiếp, 13 nhà giáo đạt danh hiệu “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” ba năm liên tiếp và tám giáo viên bốn năm liên tiếp được nhận danh hiệu này.

TP.HCM vinh danh 179 nhà giáo trẻ tiêu biểu ảnh 2
Bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước, trao bằng khen cho các nhà giáo trẻ tiêu biểu 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hồng Sơn, Phó Bí thư Thành đoàn TP.HCM, ghi nhận sự đóng góp của các gương nhà giáo trẻ tiêu biểu. Ông Sơn cho rằng dù tuổi đời còn trẻ nhưng các thầy cô giáo đã có nhiều nỗ lực cống hiến chuyên môn, có lối sống mẫu mực, hết lòng vì học sinh, sinh viên thân yêu, tận tụy với nghề, không ngừng suy nghĩ để phục vụ cho mỗi giờ đứng lớp trước học sinh, sinh viên tốt hơn.

"Cao hơn nữa là truyền cho học sinh, sinh viên của mình tinh thần học tập không ngừng, ý chí khám phá, mở rộng chân trời kiến thức. Các gương nhà giáo trẻ tiêu biểu là những tấm gương sống động cho các em học sinh, sinh viên noi theo” - ông Sơn nói.

Đây là năm thứ 8 TP tổ chức lễ vinh danh các giáo viên từ mầm non tới ĐH có tuổi đời từ 35 trở xuống đạt thành tích tiêu biểu nhân dịp 20-11.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm