Trao học bổng 1,5 tỉ đồng cho thủ khoa, á khoa và SV xuất sắc

Đây cũng là dịp trường chào đón hơn 5.000 tân sinh viên đại học, cao đẳng trúng tuyển và nhập học kỳ tuyển sinh năm 2019. Trong đó có 2.300 sinh viên chương trình đại trà.

Tại đây, nhà trường đã quyết định khen thưởng khoảng 1,5 tỉ đồng (quy đổi bằng học phí trong năm học) cho hơn 100 tân thủ khoa, á khoa và thí sinh có kết quả cao trong mùa tuyển sinh năm nay. Ngoài ra, trường cũng khen thưởng cho 19 sinh viên có kết quả học tập xuất sắc trong năm học 2018-2019 với tổng số tiền 57 triệu đồng bằng tiền mặt (3 triệu đồng/suất).

TS Hoàng Đức Long, Hiệu trưởng nhà trường, trao học bổng cho tân sinh viên là thủ khoa, á khoa. Ảnh: P.ANH

Phát biểu tại lễ khai giảng, TS Hoàng Đức Long, Hiệu trưởng nhà trường, nhắn nhủ đến các tân sinh viên: "Các em đang ở trong một giai đoạn đẹp đẽ và đầy ý nghĩa của cuộc đời. Hãy có trách nhiệm với việc mình làm, với cuộc đời mình. Chính các em sẽ là người đưa các em đến những nơi các em muốn, chứ không phải ai khác. Các em hãy vững tin trên con đường mình đã chọn lựa, hãy luôn thắp sáng ngọn lửa đam mê và không ngừng cố gắng tìm tòi, say mê học tập, nghiên cứu và sáng tạo, gặt hái nhiều thành công để bước vào một tương lai tươi sáng”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm