Triển lãm giáo dục cao đẳng cộng đồng Mỹ

Triển lãm giáo dục cao đẳng cộng đồng Mỹ được tổ chức bởi Viện Giáo dục quốc tế (IIE) – Việt Nam đại diện cho Hiệp hội Cao đẳng Cộng đồng Hoa Kỳ (AACC: aacc.nche.edu) sẽ tổ chức tại khách sạn Green Plaza, Đà Nẵng ngày 24-9, tại Khách sạn Legend, TP.HCM vào ngày 26-9, từ 14 giờ  đến 18 giờ.

Đại diện cho 21 trường cao đẳng cộng đồng Mỹ tại triển lãm sẽ cung cấp thông tin và trả lời các câu hỏi liên quan đến các chương trình học được cung cấp bởi các trường cao đẳng cộng đồng Mỹ. Đây là cơ hội lớn và đa dạng dành cho sinh viên quốc tế tiếp xúc với các trường tham dự tại triển lãm. Triển lãm hoàn toàn miễn phí và mở cửa tự do cho công chúng.

Các trường cao đẳng cộng đồng Mỹ sẽ cung cấp những thông tin giáo dục hợp lý và chất lượng đặc trưng của nền giáo dục Mỹ. 2 năm học cao đẳng cộng đồng sẽ tạo cơ hội tốt cho sinh viên chuyển tiếp lên 4 năm học cao đẳng và đại học. Cũng tương tự như các trường cao đẳng 4 năm, các trường cao đẳng cộng đồng cung cấp các chương trình học bao gồm các môn chuyên ngành và đặc biệt quan trọng dành cho sinh viên có dự định chuyển tiếp lên cao đẳng và đại học 4 năm. Điểm đặc biệt thu hút sinh viên quốc tế của các trường cao đẳng cộng đồng là yêu cầu điểm TOEFL rất linh hoạt và cung cấp hàng loạt các chương trình tiếng Anh đặc biệt dành cho sinh viên.

70% - hơn 2/3 visa được cấp bởi Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM dành cho các sinh viên học tại các trường cao đẳng cộng đồng Mỹ.

Ngoài ra, IIE còn tổ chức riển lãm giáo dục Mỹ. Cuộc triển lãm sẽ được tổ chức tại khách sạn Intercontinental, Hà Nội ngày 28-9-2009, tại khách sạn Equatorial, TP.HCM ngày 30-9-2009 và tại khách sạn Green Plaza thành phố Đà Nẵng ngày 2-10-2009, từ 14 giờ đến 18 giờ. Triển lãm Giáo dục Mỹ với quy mô lớn nhất Việt Nam được tổ chức để phục vụ lợi ích của cả sinh viên Việt Nam lẫn đại diện của các trường đại học và cao đẳng Mỹ. Mục đích của triển lãm là:

- Mang đến cho các bạn học sinh sinh viên, các bậc phụ huynh và tất cả những người quan tâm cơ hội miễn phí để tìm hiểu các trường đại học Mỹ từ nguồn thông tin chính thống, chính xác và đáng tin cậy.

- Giới thiệu đến các bạn sinh viên và các bậc phụ huynh những chương trình tư vấn miễn phí về giáo dục đại học và sau đại học Mỹ của văn phòng IIE tại Hà Nội và TP.HCM.

- Mang đến cho các bạn học sinh, sinh viên, các bậc phụ huynh và tất cả những người quan tâm cơ hội gặp mặt trực tiếp đại diện chính thức của các trường cao đẳng và đại học được kiểm định chất lượng và công nhận ở Mỹ.

Năm nay số lượng các trường tham dự triển lãm lên đến mức kỷ lục đối với khu vực Châu Á – Thái Bình Dương: 81 trường tại TP.HCM, 31 trường tại Đà Nẵng và 47 trường tại Hà Nội. Điều này phản ánh sự quan tâm ngày càng tăng của các trường đại học Mỹ đối với sinh viên Việt Nam cũng như việc phát triển các chương trình hợp tác với các trường đại học Việt Nam.

Giống như năm trước, triển lãm giáo dục Mỹ năm nay có sự tham gia đông đảo và đa dạng của các trường đại học công lập cũng như tư thục, các trường hệ 2 năm cũng như 4 năm đến từ 26 tiểu bang khác nhau của Mỹ. Triển lãm hoàn toàn miễn phí và mở cửa tự do cho công chúng.

V.BÌNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm