Trường Amsterdam nói về vụ nữ sinh tố bị anh rể bạo hành

Đại diện Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam cho hay em PTD đang là học sinh của trường. Về quan điểm, trong mọi trường hợp, nhà trường đều giải quyết sự việc theo đúng thẩm quyền, chức năng, đúng luật pháp trên cơ sở đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của các bên có liên quan.

Đối với trường hợp của em D., đại diện trường cho biết trong các năm học tại trường, em D. không có biểu hiện gì khác biệt. D. sống vui vẻ, hòa đồng với các bạn, không gây gổ, không hỗn láo với thầy cô. Trường đang phối hợp chặt chẽ với gia đình để bảo đảm an toàn cho em, tránh cho em những nguy cơ và áp lực không mong muốn.

“Em là học sinh bình thường như những học sinh khác và từng đạt giải thành phố trong kỳ thi học sinh giỏi” - đại diện trường cho biết thêm.

Về việc đúng sai của các thông tin đã nêu, trường cho rằng các thông tin đó cần được xác minh. Công dân nào vi phạm đều được giải quyết theo quy định của pháp luật.

Nhà trường cũng cho rằng em D. cần được chỉ bảo, hướng dẫn của gia đình, người thân, nhà trường, bạn bè và xã hội để em tiếp tục tập trung vào việc học, có cuộc sống an toàn và lành mạnh. Nhà trường tin rằng em sẽ hiểu mình, hiểu đúng sai của mọi vấn đề xuất hiện trong cuộc sống, tự điều chỉnh để có nhiều niềm vui trong cuộc sống hiện tại cũng như trong tương lai.

Được biết trong cuộc làm việc vào sáng nay giữa em D. và gia đình với đại diện Ban Giám hiệu nhà trường, tại đây nhà trường cho biết quan điểm của trường vẫn là chung tay cùng gia đình bảo vệ em khỏi những tổn thương về tâm lý và thể xác. Đồng thời sẽ giúp em bình tâm để nhìn nhận thấu đáo mọi vấn đề trong cuộc sống, có cách điều chỉnh bản thân để vượt qua mọi áp lực.

Về phía gia đình em D. cũng không muốn sự việc bị đẩy đi xa thêm. Tất cả thành viên trong gia đình mong mọi việc sớm lắng xuống để ổn định tâm lý và giúp em vượt qua áp lực.

Tối 25-5, trên mạng xã hội lan truyền thông tin vụ việc một nữ sinh 15 tuổi tên TD (học sinh Trường chuyên Amsterdam, Hà Nội) lên tiếng tố cáo bị anh rể là một MC nổi tiếng bạo hành, đánh đập từ năm lớp 6 đến năm lớp 10. Kèm theo đó là hình ảnh môi sưng tấy.

Trường Amsterdam nói về vụ nữ sinh tố bị anh rể bạo hành ảnh 1
Hình ảnh nữ sinh tố cáo bị anh rể là MC nổi tiếng bạo hành nhiều năm. Ảnh: Internet

Ngay sau khi được chia sẻ trên trang cá nhân, bài viết của nữ sinh đã nhận được hàng ngàn lượt like cũng như chia sẻ.

Tuy nhiên, không lâu sau, người bị tố cáo là MC MT đã lập tức lên tiếng khẳng định câu chuyện trên chỉ là thông tin bịa đặt do cô bé muốn "câu like". Cha của TD cũng phủ nhận việc D. bị anh rể bạo hành trong thời gian dài...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm