Trường cao đẳng đầu tiên mở ngành Quản trị vận tải hàng không

Đây cũng là trường cao đẳng đầu tiên của Việt Nam được cấp phép đào tạo ngành học này. Được biết, đây là ngành học duy nhất tại Việt Nam được cấp bằng quốc tế do NCFE (tổ chức thẩm định và cấp bằng) của Anh quốc. Đây cũng là đơn vị duy nhất ngoài các hãng hàng không tại Việt Nam được cấp phép đào tạo tiếp viên hàng không căn bản.

Với tổng chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019 là 500 sinh viên, năm nay trường sẽ tuyển sinh tám ngành học là: Quản trị kinh doanh vận tải hàng không, Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử, Quản trị marketing, Thiết kế thời trang, Quản trị nhà hàng và Dịch vụ ăn uống, Kế toán, Truyền thông đa phương tiện.

Cạnh đó, trường cũng dự kiến sẽ mở thêm hai ngành mới trong năm nay là quản trị khách sạn và hướng dẫn viên du lịch quốc tế. 

Điều kiện tuyển sinh là những em tốt nghiệp THPT hoặc tương đương. Với những em có trình độ tiếng Anh thấp hơn IELTS 4.5, nhà trường có lớp tiếng anh dự bị. Đặc biệt nhà trường mở lớp tiếng anh từ A0 dành riêng cho học sinh mất toàn bộ căn bản tiếng anh.

Trường cũng cho biết thêm, mức học phí sẽ khoảng 57 triệu/một năm học. Đặc biệt, năm nay trường dành 79 suất học bổng từ 10% đến 100% cho những em xét học bạ THPT có điểm bình quân 7.0 trở lên và có chứng chỉ tiếng Anh IELTS 5.5 hoặc tương đương trở lên.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm