Trường ĐH, CĐ tại Khánh Hòa dời lịch học vì dịch Corona

Như PLO đã đưa tin về việc Bộ Y tế và UBND tỉnh Khánh Hòa công bố dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona gây ra. Theo đó, tỉnh Khánh Hòa đã có một nữ lễ tân khách sạn bị nhiễm nhưng bệnh nhân này đã được điều trị tích cực, hiện hết sốt, sức khỏe ổn định.
Tuy nhiên, trước tình hình diễn biến phức tạp của nạn dịch kể trên, ngày hôm nay (1-2), Trường Đại học Khánh Hòa và Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa đã tổ chức thực hiện sự chỉ đạo của bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Theo đó, các trường có văn bản chỉ đạo để giảm thiểu tối đa lưu lượng sinh viên đến trường. Đồng thời, yêu cầu các sinh viên thực hiện khuyến cáo của Bộ Y tế trong việc phòng và chống dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra.
Cụ thể, Trường Đại học Khánh Hòa sẽ cho các lớp không có kế hoạch thực tập nghề nghiệp từ ngày 3-2-2020 nghỉ học từ ngày 3-2 đến hết 9-2. Trong thời gian nghỉ học, nhà trường yêu cầu sinh viên hạn chế đi lại, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế, cập nhật thường xuyên các thông tin của nhà trường.
Tương tự, Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa cũng bố trí thay đổi lịch học cho sinh viên toàn trường. Theo đó, lịch học chính thức của trường này sẽ bắt đầu từ thứ Hai ngày 10-2-2020.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm