Trường ĐH Kinh tế Luật TP.HCM công bố mức điểm sàn đầu vào

Chiều 16-7, Trường ĐH Kinh tế Luật (ĐH Quốc gia TP.HCM) đã họp công bố triển khai ba chương trình đào tạo đại học chính quy mới là Tài chính-Ngân hàng (Công nghệ tài chính) chất lượng cao, Quản trị du lịch và lữ hành, Luật Tài chính-Ngân hàng (chất lượng cao tăng cường tiếng Pháp).

Trường cũng đã thông báo ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào ĐH chính quy năm nay sẽ là 19 điểm.

Theo nhà trường, ngưỡng đảm bảo chất lượng cũng là điều kiện để các thí sinh chính thức trúng tuyển theo các phương thức: Ưu tiên xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ GD&ĐT, ưu tiên xét tuyển của ĐH Quốc gia TP.HCM và xét chứng chỉ tiếng Anh quốc tế kèm học bạ.

Được biết, năm nay trường tuyển 2.020 chỉ tiêu cho 38 chương trình đào tạo. Trong đó có 17 chương trình chất lượng cao, bốn chương trình chất lượng cao bằng tiếng Anh và một chương trình chất lượng cao tăng cường tiếng Pháp. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

(PLO)- Học sinh Hà Nội sẽ thi 3 môn vào lớp 10 là Toán, Văn, Ngoại ngữ trong kỳ thi vào THPT công lập, không có môn thứ tư. Hà Nội có khoảng 135.000 học sinh lớp 9, nhưng chỉ có khoảng 81.000 chỉ tiêu vào lớp 10 các trường công lập. 

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.