Trường ĐH Luật TP.HCM và Kinh tế - Luật công bố điểm chuẩn

Theo công bố của Trường ĐH Kinh tế - Luật (ĐH Quốc gia TP.HCM) tối ngày 4-10, trung bình điểm trúng tuyển vào Trường là 26,3 điểm.

Trong đó, điểm trung bình trúng tuyển khối ngành Kinh tế là 25,98 điểm, khối ngành Kinh doanh & quản lý là 26,51 điểm và khối ngành Luật là 25,75 điểm. Đây là điểm tổng của ba môn trong tổ hợp xét tuyển A00, A01 và D01 đối với học sinh THPT khu vực 3, không nhân hệ số.

Điểm trúng tuyển cao nhất là 27,45 điểm đối với ngành Kinh tế quốc tế (Kinh tế đối ngoại).

Cụ thể điểm chuẩn như sau:

Theo thống kê, năm nay có 11.190 thí sinh với 19.510 nguyện vọng đăng ký vào trường theo phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT (sau khi thí sinh đã điều chỉnh nguyện vọng).

Thủ khoa là thí sinh Trần Ngọc Đoan (Trường THPT Trần Phú, tỉnh Phú Yên) với điểm thi 29,05 điểm, trúng tuyển vào ngành Kiểm toán (chưa tính điểm ưu tiên). TP.HCM, Đắk Lắk, Đồng Nai, Lâm Đồng và Bình Định tiếp tục là những tỉnh thành có số thí sinh trúng tuyển vào UEL nhiều nhất trong những năm qua.

Tối cùng ngày, Trường ĐH Luật TP.HCM cũng đã công bố điểm chuẩn đại học năm nay.

Theo đó, điểm chuẩn trung bình của trường trong khoảng 22,5 đến 26,5 điểm.

Cao nhất là điểm của ngành Luật thương mại quốc tế ở tất cả các tổ hợp xét tuyển.

Cụ thể như sau:

Theo nhà trường, mức điểm trúng tuyển (không nhân hệ số) trình độ đại học hệ chính quy. Điểm trúng tuyển vào các ngành nêu trên dành cho thí sinh thuộc khu vực 3. Mức chênh lệch điểm giữa hai nhóm đối tượng là 1,0 (một) điểm, giữa hai khu vực kế tiếp là 0,25 (không phẩy hai mươi năm) điểm.

Nhà trường cũng lưu ý, hiện nay, Nhà trường chưa tiến hành xét phân Khoa chuyên ngành đối với thí sinh đạt điểm trúng tuyển ngành Luật. Sau khi thí sinh nộp bản chính “Giấy chứng nhận kết quả thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020” và làm thủ tục nhập học, căn cứ vào năng lực đào tạo của từng Khoa, nguyện vọng đăng ký và mức điểm của thí sinh, Nhà trường sẽ công bố điểm trúng tuyển vào các Khoa chuyên ngành, trước khi thí sinh vào học chính thức.

Thí sinh trúng tuyển sẽ nhập học từ ngày 6 đến 10-10.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

(PLO)- Học sinh Hà Nội sẽ thi 3 môn vào lớp 10 là Toán, Văn, Ngoại ngữ trong kỳ thi vào THPT công lập, không có môn thứ tư. Hà Nội có khoảng 135.000 học sinh lớp 9, nhưng chỉ có khoảng 81.000 chỉ tiêu vào lớp 10 các trường công lập.