Trường THPT Gia Định, Nguyễn Thượng Hiền tuyển bổ sung lớp 10

Theo đó, Trường THPT Gia Định sẽ tuyển thêm 29 học sinh, còn Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền tuyển chín học sinh vào lớp 10 tích hợp.

Nữ sinh Gia Định rạng ngời trong ngày lễ khai giảng. Ảnh: HG

Điều kiện xét tuyển: Học sinh đang học lớp 10 tại các trường công lập đã hoàn thành xong chương trình học kỳ 1 năm học 2018-2019, có nguyện vọng thi vào lớp tích hợp của một trong hai trường trên. Ngoài ra, học sinh phải có hạnh kiểm, học lực cuối học kỳ 1 từ khá trở lên và có điểm trung bình cuối học kỳ của môn Tiếng Anh từ 8,0 trở lên.

Nếu có nhu cầu, học sinh nộp hồ sơ đăng ký dự thi bao gồm: Đơn xin dự thi, bảng điểm cuối học kỳ 1 tại Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa từ ngày 2 đến 8-1-2019.

Sở sẽ tổ chức thi tuyển vào ngày 18-1-2019, nội dung bài thi sẽ nằm trong chương trình học kỳ 1 lớp 10 và thí sinh làm bài trong vòng 120 phút.

Điều kiện trúng tuyển là thí sinh có điểm thi từ 7 điểm trở lên và đảm bảo đủ các điều kiện dự thi. Trường hợp số học sinh trúng tuyển vào một trường nhiều hơn chỉ tiêu của trường đó thì Sở sẽ lấy điểm từ cao xuống thấp cho đến khi đủ chỉ tiêu.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

(PLO)- Học sinh Hà Nội sẽ thi 3 môn vào lớp 10 là Toán, Văn, Ngoại ngữ trong kỳ thi vào THPT công lập, không có môn thứ tư. Hà Nội có khoảng 135.000 học sinh lớp 9, nhưng chỉ có khoảng 81.000 chỉ tiêu vào lớp 10 các trường công lập. 

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.