Tuyên dương 16 cá nhân và tập thể đạt giải thưởng Ngòi Bút Trẻ lần 8

Trong đó, báo Pháp Luật TP.HCM có hai phóng viên được tuyên dương là Quang Huy và Phạm Anh (thuộc Đoàn Sở Tư pháp TP.HCM).

Đây là những cá nhân, tập thể được ban tổ chức đánh giá là những tấm gương có nhiều tác phẩm hay, thể hiện trách nhiệm và bản lĩnh của tuổi trẻ, cổ vũ hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên Khối.

Hai phóng viên báo Pháp luật TP.HCM là Quang Huy và Phạm Anh được tuyên dương Ngòi bút trẻ 2016. Ảnh: Xuân Huy.

Tại đây, ban tổ chức cũng tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Những tấm gương tuổi trẻ’". Sau gần năm tháng phát động, cuộc thi đã nhận được 90 bài dự thi đến từ 16 cơ sở Đoàn viết về những gương điển hình đẹp của những thế hệ đoàn viên, thanh niên trong thời kỳ đổi mới.

Tuyên dương 16 cá nhân và tập thể đạt giải thưởng Ngòi Bút Trẻ lần 8 ảnh 2

Tuyên dương 16 cá nhân và tập thể đạt giải thưởng Ngòi Bút Trẻ lần 8 ảnh 3
Các cá nhân đạt giải Ngòi Bút Trẻ được tuyên dương tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban kiểm tra Thành Đoàn ghi nhận và đánh giá cao đóng góp của những người làm báo trẻ đã không quản ngại khó khăn để hoàn thành tốt công việc và hết mình với cộng đồng thời gian qua.

Ông Hải cũng mong muốn những người làm báo trẻ tiếp tục phấn đấu, xung kích trong công tác tuyên truyền, phát hiện và nhân rộng những gương điển hình đẹp, đẩy lùi cái xấu, bảo vệ lợi ích hợp pháp cho nhân dân, góp phần xây dựng đoàn khối ngày càng phát triển.

Tuyên dương 16 cá nhân và tập thể đạt giải thưởng Ngòi Bút Trẻ lần 8 ảnh 4
Trao giải cho những cá nhân, tập thể đạt giải trong cuộc thi viết 'Những tấm gương tuổi trẻ"

Nhân dịp này, ban tổ chức cũng phát động cuộc thi sáng tác tác phẩm báo chí với chủ đề “Sức sống thanh niên tình nguyện Thành phố mang tên Bác”. Tác phẩm dự thi tính từ ngày 18-6 đến hết 1-8. Thời gian tổng kết và trao giải sẽ diễn ra ngày 7-8 tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm