Tuyển sinh ĐH - CĐ 2013: Vẫn bị đình chỉ thi vì điện thoại

Tuyển sinh ĐH - CĐ 2013: Vẫn bị đình chỉ thi vì điện thoại ảnh 1
Thí sinh dự thi môn toán sáng 4-7 tại Hội đồng thi Trường ĐH Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM. Ảnh: QUỐC DŨNG

Thi sáng nhưng cấm thi buổi chiều

Tại điểm thi Trường ĐH Sài Gòn (đường Ngô Thời Nhiệm, quận 3) một thí sinh đến trễ 15 phút sau khi phát đề vừa kịp thời gian cho phép vào phòng thi, một thí sinh đến trễ 20 phút vẫn được hội đồng bố trí cho thi tại phòng riêng nhưng trong buổi thi môn vật lý chiều nay, thí sinh này không được dự thi. ThS Mỵ Giang Sơn, Trưởng phòng Đào tạo, cho biết: “Thí sinh này khóc và năn nỉ để được dự thi, để tránh cho thí sinh bớt sốc và hoảng loạn nên hội đồng thi vẫn cho thí sinh vào trường thi dự thi ở phòng thi riêng. Hết buổi thi sáng nay, chúng tôi thông báo cho thí sinh biết bài thi sáng nay sẽ không được công nhận và không được dự thi những môn tiếp theo”.

Nghi vấn thi hộ

Tại Hội đồng thi THPT Nguyễn Thị Diệu của Trường ĐH Sài Gòn, khi đối chiếu hình ảnh so với giấy tờ, giám thị nghi ngờ một thí sinh thi hộ. Hội đồng tuyển sinh đã nhờ công an nhận diện, xác minh. Kết quả cuối cùng xác định đúng người dự thi.

Điện thoại tắt nguồn vẫn bị đình chỉ

Dù đã được khuyến cáo không nên mang điện thoại di động vào phòng thi nhưng một thí sinh dự thi tại điểm thi Trường THPT Thủ Thiêm (quận 2) thuộc Hội đồng thi Trường ĐH Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM vẫn mang vào. Tiến sĩ Lưu Thanh Tâm, Phó hiệu trưởng, cho biết thí sinh này mang điện thoại di động vào phòng thi, dù đã tắt nguồn nhưng đã bị cán bộ coi thi phát hiện và đình chỉ thi.
QUỐC DŨNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm