'Ước gì nhà em ở TP để ngày nào cũng đi công viên'

Sáng 31-5, tại Công viên Hoàng Văn Thụ (quận Tân Bình, TP.HCM) diễn ra Ngày hội thiếu nhi "Chung một ước mơ" với chủ đề "Bản lĩnh công dân nhí" dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi.

Trẻ em tham gia một trò chơi vận động tại ngày hội.

Tham dự chương trình có hơn 350 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn thuộc các quận, huyện trên địa bàn TP.HCM.

Các em thiếu nhi đang chơi đá bóng.

Tại đây, các em thiếu nhi được tham gia nhiều hoạt động vui chơi như kéo co, đá bóng, bóng rổ... Các trò chơi giúp các em vận động, tư duy; giúp phát triển toàn diện về mặt thể chất, trí tuệ, đạo đức. Bên cạnh đó, góp phần giáo dục các em hiểu hơn về quyền của mình.

Chương trình do Tập đoàn SCG phối hợp với báoKhăn Quàng Đỏ và Đoàn thanh niên quận Tân Bình tổ chức.

Thức dậy lúc 5 giờ 30, từ huyện Cần Giờ, vượt phà để đến với ngày hội, em Nguyễn Lê Huỳnh Tấn Khang, lớp 5 Trường Tiểu học Bình Thạnh, huyện Cần Giờ, TP.HCM, chia sẻ: “Lần đầu tiên em được đi chơi ở công viên. Em vui và thích lắm! Đến đây được tham gia nhiều trò chơi, em biết thêm nhiều điều. Ước gì nhà em ở TP để ngày nào em cũng được ra công viên chơi”.
Em Trần Thị Thu Hòa, lớp 4 Trường TH 1/6, quận 4, TP.HCM, vui mừng cho biết: “Con rất vui vì lần đầu được vui chơi cùng các bạn tại công viên trong dịp quốc tế thiếu nhi. Con không có cha, mẹ thì lúc nào cũng đi làm nên ngày Quốc tế thiếu nhi con không được vui chơi như các bạn khác. Hôm nay con vui lắm, vừa được chơi mà còn được quà nữa”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm