Vĩnh Long đoạt giải cao trong hội thi tay nghề toàn quốc 2018

Qua 5 lần tham dự hội thi tay nghề toàn quốc, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long luôn đạt thành cao, nhiều thí sinh vinh dự đại diện cho Việt Nam tham dự hội thi tay nghề các nước Asean và thế giới.

Tại hội thi tay nghề toàn quốc vừa diễn ra tại Hà Nội (từ ngày 13 đến 20-5) Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long có 12 thí sinh dự thi ở 10 ngành nghề và đạt thành tích cao. Kết quả chung cuộc có đến 10 thí sinh đạt giải gồm một giải nhất, 4 giải nhì, 4 giải ba và một giải khuyến khích. Trong đó sinh viên Nguyễn Tấn Toàn đã xuất sắt đoạt giải nhất nghề Lắp cáp mạng thông tin; sinh viên Nguyền Thành Phát và Nguyễn Tấn Phát đạt giải nhì nghề Bảo trì máy công nghệ cao. Đặc biệt có 2 sinh viên được tuyển chọn dự thi tay nghề các nước Asean.

PGS.TS Cao Hùng Phi, Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

10 sinh viên đã đoạt giải cao trong Hội thi tay nghề toàn quốc năm 2018.

PGS.TS Cao Hùng Phi, Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long, cho biết kỳ thi tay nghề giỏi cấp quốc gia chính là nơi hội tụ của mục tiêu Giáo dục của nhà trường và mục tiêu học tập của sinh viên; là thước đo năng lực tư duy trí tuệ, trình độ tay nghề, là cung bậc cao của danh dự, tài năng và hạnh phúc.

“Các em sinh viên có mặt hôm nay trong buổi lễ vinh danh thật đặc biệt. Đây là một ấn tượng sâu đậm về những gương mặt xuất sắc và ngôi trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long thân yêu. Thầy mong các em hãy nêu gương các anh chị đã đạt giải quốc tế, ASEAN và Quốc gia để phấn đấu. Đạt được như vậy chúng ta mới thật sự xứng danh, tự hào là sinh viên Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long”- thầy Phi chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm