Vụ nữ sinh bị đánh: Đề nghị kỷ luật thầy giáo, hiệu trưởng

Trước đó, trong buổi làm việc với UBND huyện Phú Tân vào chiều 28-2, Sở GD&ĐT An Giang đã đề nghị lãnh đạo UBND huyện chỉ đạo trường THCS Long Hòa tổ chức Hội đồng kỷ luật để xem xét, kỷ luật giáo viên Lê Trường Thọ bằng hình thức cảnh cáo.

Người liên đới trách nhiệm là ông Trần Thiện Chơn, Hiệu trưởng Trường THCS Long Hòa cũng sẽ bị UBND huyện xem xét kỷ luật khiển trách. Tại cuộc họp, ông Chơn đã nhận khuyết điểm, sẵn sàng chịu hình thức kỷ luật.

Đối với học sinh PTMT, người bị thầy Thọ đánh, nếu có nguyện vọng trở về trường cũ thì Sở GD&ĐT yêu cầu Phòng GD&ĐT tạo mọi điều kiện tốt nhất cho việc học tập của em.

Như PLO.VN đã đưa tin, ngày 19-2, thầy Thọ phát hiện em T. không thuộc bài nên rầy la. Thầy có nhắc về quy định riêng từ đầu năm học là em nào không thuộc bài sẽ bị đánh 2 roi. Riêng đối với cán bộ phải làm gương nên sẽ bị phạt gấp 10 lần. Em T. sau đó xin thôi làm tổ trưởng nên bị thầy chủ nhiệm bắt đứng vào vòng tròn rồi dùng roi đánh vào mông. Bị đánh trên chục roi bằng loại thước dẹp, dài khoảng 1m, T. khóc vì đau. Nhiều em khác trong lớp thương bạn nên chạy lên xin thầy được chịu đòn thay cho bạn.

Sự việc sau này được gia đình trình báo lên ban giám hiệu nhà trường. Ngay khi nắm bắt thông tin, nhà trường cũng đã tìm hiểu và cùng thầy cô giáo đến xin lỗi và hỏi thăm em T.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

(PLO)- Học sinh Hà Nội sẽ thi 3 môn vào lớp 10 là Toán, Văn, Ngoại ngữ trong kỳ thi vào THPT công lập, không có môn thứ tư. Hà Nội có khoảng 135.000 học sinh lớp 9, nhưng chỉ có khoảng 81.000 chỉ tiêu vào lớp 10 các trường công lập. 

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.