Xác minh làm rõ clip nữ sinh lớp 9 đánh nhau đến ngất xỉu

Trên cũng clip thể hiện có một trong hai nữ bị người còn lại vật đánh té  nằm dài dưới nền đường và sau khi bị té còn bị đánh tiên tục vào vùng đầu đánh vào đầu khiến cô nữ này nằm im và có một thanh niên đến ẵm nạn nhân…Trong clip thể hiện trong đám đông nhiều tiếng văng tục, chửi thề loạn xạ…

Hai nữ sinh đánh nhau trong sự cổ vũ của những người xung quanh.

Xác minh làm rõ clip nữ sinh lớp 9 đánh nhau đến ngất xỉu ảnh 2

Nữ sinh H bị bạn đánh gục tại chỗ.

Một bạn nam phải bế nữ sinh H đang ngất xỉu đi nơi khác.

Liên quan đến clip nói trên, sáng 17-3, nguồn tin riêng của Pháp luật TP.HCM cho biết có liên quan đến nữ sinh của Trường THCS Nguyễn Du, phường Hiệp Thành (Thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang). PV báo Pháp luật TP.HCM liên hệ với cô giáo Nguyễn Thị Liên – hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Du, cô Liên khẳng định thông tin có nữ sinh của trường đánh nhau trong clip nói trên, vụ việc xảy ra ngày 7-3 tại một địa điểm cách trường khoảng 1 cây số. Nữ sinh của trường tham gia đánh nhau trong clip tên H đang theo học lớp 9 và là người bị đánh. Khi PV hỏi người còn lại đánh nhau với nữ sinh H có phải học sinh của trường hay không, hiệu trưởng Nguyễn Thị Liên cho biết đó là người ngoài trường và từng là học sinh. “Lãnh đạo Sở và Phòng giáo dục đã chỉ đạo, hiện nhà trường đang tiến hành mời các em học sinh có liên quan đến để làm việc và tìm hiểu kỹ càng từ đó có hướng xử lý cũng như thông tin cụ thể về vụ việc với báo chí” – hiệu trưởng Nguyễn Thị Liên nói.

Theo tìm hiểu của Pháp luật TP.HCM, trong sáng 17-3, Trường THCS Nguyễn Du đã mời nữ sinh H làm việc và nữ sinh này đã có bản tường trình về vụ việc, đồng thời một số học sinh khác cũng được mời làm việc để cung cấp thông tin cho nhà trường. Về nguyên nhân vụ đánh nhau, khi PV đặt vấn đề này thì hiệu trường Nguyễn Thị Liên cho biết nữ sinh H có tường trình nhưng chưa rõ và nhà trường xác định chưa phải là nguyên nhân chính xác nên cần phải tìm hiểu thêm cho thật kỹ càng. PV Báo Pháp luật TP.HCM đề nghị gặp trực tiếp để làm việc chung quanh vụ việc liên quan đến nữ sinh H đánh nhau, nhưng hiệu trưởng Nguyễn Thị Liên từ chối và cho biết do nhà trường đang điều tra và thông tin chưa rõ ràng nên đề nghị PV chờ 2-3 ngày nữa sẽ gặp để cung cấp thông tin toàn bộ sự việc.

 
“Phòng đã nắm thông tin và cử một đồng chí phó trưởng phòng trực tiếp làm việc với nhà trường để tìm hiểu rõ vụ việc và xem xét tình hình như thế nào để có hướng chỉ đạo giải quyết. Đến nay chưa được báo cáo lại vì đang làm việc trực tiếp với nhà trường” – ông Nguyễn Quốc Khởi, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã Ngã Bảy cho biết khi trao đổi với PV qua điện thoại.

Pháp luật TP.HCMtiếp tục tìm hiểu sự việc để thông tin đến bạn đọc.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm