‘Xuân rừng sâu’ đến với cụm dân cư P25

Ngày 2-9-2014, báo Pháp Luật TP.HCMđăng bài viết “Phường 25, quận 10… giữa rừng sâu”. Sau đó nhiều bạn đọc đã gửi quà, tập vở, quần áo động viên các em học sinh ở đây tiếp tục theo học. Trưởng nhóm 4-Share Nguyễn Hoàng Khánh Phương cho biết bốn tháng qua nhóm đã chuẩn bị để có một chương trình vui xuân tươm tất cho các hộ dân ở đây. Các thành viên nhóm 4-Share đã trích tiền lương, bán quần áo gây quỹ, vận động bạn bè, người thân đóng góp để có hơn 100 phần quà cho bà con gồm gạo, mì, sữa, bánh kẹo, dầu ăn… trị giá hơn 50 triệu đồng.

Niềm vui của một em nhỏ theo gia đình đi nhận quà. Ảnh: H.MINH

Dành riêng cho các em học sinh là chương trình hội chợ trò chơi mùa xuân, vui đốt lửa trại... Ngoài ra, các em được tặng quần áo tết, cặp mới, tập vở, sữa do những tấm lòng xa gần gửi đến. Nhóm cũng đã tặng cho nhà trường hơn 450 đầu sách để 50 em học sinh ở đây có một thư viện mini.

Cụm dân cư P25 (phường 25) được hình thành từ đầu những năm 1980 với một số người dân từ phường 25, quận 10 (TP.HCM) đến khai thác gỗ rồi ở lại đây luôn dù cuộc sống rất khó khăn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm