Hai người phụ nữ thừa nhận đánh trẻ tại điểm giữ trẻ

Trao đổi với chúng tôi về thông tin hai người phụ nữ đánh trẻ tại một điểm giữ trẻ ở 214/77 Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM, bà Huỳnh Thanh Nhàn, Chủ tịch UBND, Phó Bí thư phường 17, quận Gò Vấp, cho biết bà đã nhanh chóng cho thành lập đoàn kiểm tra, quyết định đình chỉ ngay điểm giữ trẻ này.

Cơ quan công an đang lấy lời khai của hai người phụ nữ. Ảnh: THANH TUYỀN

Tại buổi kiểm tra sáng nay, bà Nhàn cho biết có chín trẻ đang được gửi ở căn nhà này. Các bé chủ yếu là con công nhân, người lao động nghèo ngụ trong khu vực, được cha mẹ đưa đến gửi từ sáng sớm. Để đảm bảo an toàn cho các bé, đoàn kiểm tra đã liên hệ với Trường Mầm non công lập Anh Đào để gửi bảy trẻ vào đây theo học tạm thời. Hai trẻ còn lại đã được phụ huynh đón về trong trưa nay.

Được biết hai người phụ nữ này nhận giữ trẻ gần tám năm nay với giá khoảng 2 triệu đồng/tháng. Đây là điểm giữ trẻ tự phát, ban đầu chỉ giữ vài trẻ nhưng sau đó số lượng tăng dần lên.

Điểm giữ trẻ này đã bị đình chỉ, không cho phép hoạt động. Ảnh: T.TUYỀN

Bà Nhàn nhận định hành vi bạo hành trẻ em là không thể chấp nhận được nên sẽ đốc thúc để sớm lấy lời khai của hai người phụ nữ này.  

Hiện Công an phường 17 (Gò Vấp) vẫn đang lấy lời khai của hai người phụ nữ này. Ảnh: THANH TUYỀN

Hiện Công an phường 17 (Gò Vấp) vẫn đang lấy lời khai của hai người phụ nữ này.

Trước đó có thông tin tại điểm giữ trẻ này, các cháu bé đã bị hai người phụ nữ bạo hành trong khi cho ăn, tắm táp. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm