Hai phụ nữ bị sét đánh tử vong trong lúc làm vườn

Vụ mới nhất xảy ra ngay trong chiều 7/4, tại thôn Trung Hiệp, nạn nhân là bà Mai Thị Thạnh (52 tuổi) bị sét đánh chết trong khi đang làm trong vườn ươm của gia đình.

Trước đó, vào chiều 6/4, trong lúc đang làm vườn tại vườn nhà ở thôn K’Long, cô Nguyễn Thị Cúc (32 tuổi, phó hiệu trưởng Trường Tiểu học Định An) cũng đã bị sét đánh tử vong.

Theo Ban chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Lâm Đồng, trong vòng 2 tuần qua, trên toàn tỉnh xảy ra 5 trận mưa lớn kèm mưa đá, giông, lốc làm tốc mái hơn 300 căn nhà của người dân và trụ sở cơ quan, trường học tại các huyện Đạ Huoai, Đạ Tẻh, Bảo Lâm và Đức Trọng.

Trong khi đó, tại Quảng Ngãi, lốc đã làm trên 250 ngôi nhà bị tốc mái, ngã đổ.

Cụ thể, tối ngày 7/4, phó chủ tịch UBND xã Sơn Linh, huyện Sơn Hà (Quảng Ngãi) Nguyễn Thanh Hải cho biết lúc 16h cùng ngày, trong cơn mưa giông, một cơn lốc tràn qua địa bàn xã Sơn Linh làm cho gần 200 ngôi nhà ở Gò Da, Làng Xinh và Làng Ghè bị tốc mái, hoặc bị sập và nhiều cây cối bị ngã đổ, hệ thống điện bị đứt.

Trường THCS Sơn Linh và Trụ sở UBND xã cũng bị tốc mái khoảng 50%.

Tại xã Sơn Giang, tiếp giáp với xã Sơn Linh cũng đã có 50 ngôi nhà bị tốc mái và hệ thống điện ở nơi đây cũng bị tê liệt hoàn toàn.

Theo Tuổi Trẻ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm