Hai trẻ bơ vơ vì cha mẹ mất đột ngột

Vợ anh Chính đã qua đời do bị ung thư đại tràng cách đây một năm. Suốt thời gian qua, anh Chính một mình vừa nuôi hai đứa con ăn học vừa kiếm tiền trả nợ khoản vay điều trị bệnh cho vợ. Giờ đây, khi anh Chính mất, hai con của anh không nơi nương tựa. Trong vòng một năm, hai em đã phải chịu đựng nỗi đau mất cả cha và mẹ.

Con gái lớn của anh Chính đang học lớp 6 và con trai học lớp 2. Hai em đang rất cần sự chung tay giúp đỡ của các nhà hảo tâm để các em vượt qua nỗi mất mát người thân và tiếp tục đi học.

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, ông Hồ Long, Phó Giám đốc Điện lực A Lưới, cho biết hiện ban giám đốc và công đoàn đã thống nhất vận động trong đơn vị đóng góp 25.000 đồng/người/tháng, tính ra mỗi tháng tích góp được 1 triệu đồng để hỗ trợ cho hai con của anh Chính từ tháng 5-2016 đến hết năm 2016. Bên cạnh đó, Công ty Điện lực Thừa Thiên-Huế và Tổng Công ty Điện lực miền Trung cũng đã kêu gọi người lao động trong công ty đóng góp mỗi người một ngày lương để ủng hộ gia đình anh Chính. Tổng số tiền ủng hộ này sẽ được phía điện lực và chính quyền địa phương làm sổ tiết kiệm để lấy lãi hằng tháng giúp các em trang trải cuộc sống.

Mọi sự hỗ trợ của độc giả xin liên hệ: Ông Hồ Long - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Điện lực A Lưới qua số điện thoại: 0915 937 686 hoặc 054 2212577; số tài khoản: 711AB 8761651, Ngân hàng TMCP Công Thương (VietinBank) Chi nhánh Thừa Thiên-Huế. Hoặc qua báo Pháp Luật TP.HCM, số tài khoản: 1607201005173, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh Phan Đình Phùng (khi chuyển khoản xin ghi tên người gửi và nội dung: “Giúp hai cháu mồ côi A Lưới”).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm