Hàng ngàn người đổ về phố Nguyễn Huệ chào năm mới

Nhiều gia đình, nhóm bạn trẻ xuống phố trong không khí nhộn nhịp. Năm nay phố đi bộ Nguyễn Huệ được bố trí nhiều sân khấu trình diễn nghệ thuật trước lúc người dân điếm ngược chờ năm mới.

Có mặt tại phố đi bộ sớm, gia đình chị Nguyễn Thanh Hoa (quận 3) phấn khởi khi nhắc tới năm mới: “Tôi hy vọng rằng năm 2021 là một năm tất cả người dân chúng ta đều hưởng được sự bình an. Năm qua đất nước đã chịu nhiều tác động lớn, mong năm mới khi mọi người đã không còn quá bỡ ngỡ và đã biết cách mang đến sự an toàn cho mình và những người xung quanh thì dịch bệnh sẽ nhanh chóng được đẩy lùi.”

“Năm mới sang em mong rằng gia đình mình có nhiều hạnh phúc, đặc biệt là công việc luôn suôn sẻ thuận lợi”- chị Hoa nói.

Theo ghi nhận đến 21h, lượng người đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ tăng nhanh khi chỉ còn không bao  lâu nữa là giây phút đếm ngược chào năm mới được diễn ra.

Càng về khuya lượng người đổ về phố đi bộ tăng cao.

Kim Thùy (trái), cùng người  bạn tạo dán với chiếc phụ kiện. "Năm 2021, mình mong được bình an, công việc thuận lợi." - Thủy chia sẻ.

Bích Trâm (Bên phải, quận Bình Tân) có mặt ở phố đi bộ từ rất sớm để cùng bạn chụp ảnh và chờ đón giao thừa.

Dự kiến thời khắc countdown sẽ được diễn ra vào lúc 0 giờ 0 phút tối nay.

Nhiều gia đình diện đồ cho con và cùng ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa.

Đây là dịp nhiều gia đình cùng dành thời gian, quan tâm nhau hơn.

Hai bạn trẻ mang thú cưng cùng dạo phố

Tại phố đi bộ có nhiều chương trình văn nghệ hát chào mừng Thành phố Thủ Đức và đón năm mới sẽ được diễn ra vào lúc 9 giờ 30.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm