HLV Park Hang Seo bị 'bao vây' khi đi khám sức khỏe

Ngày 21-2, HLV Park Hang Seo đã lựa chọn tới khám sức khỏe tại Khoa Kiểm tra sức khỏe, Bệnh viện E. Khi nhìn thấy vị huấn luyện viên của đội tuyển quốc gia Việt Nam, rất nhiều người hâm mộ đã phấn khởi vây quanh ông xin chụp ảnh, không ngoại trừ các y bác sĩ của BV.

GS.TS Lê Ngọc Thành – Giám đốc Bệnh viện E khẳng định: Ông Park Hang Seo tới Bệnh viện E để làm giấy khám sức cho người nước ngoài làm việc tại Việt Nam.

Các y bác sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng HLV Park Hang Seo.

Được biết, hoạt động khám sức khỏe, cấp giấy chứng nhận sức khỏe ở BV E đã thực hiện từ nhiều năm nay. Để củng cố hoạt động khám sức khỏe và quản lý chặt chẽ việc khám và cấp giấy chứng nhận sức khỏe, BV E đã thành lập khoa Kiểm tra sức khỏe từ ngày 20-5-2016 với nhiệm vụ: Khám và cấp giấy chứng nhận sức khỏe cho người đi học, đi làm, cho người lái xe trong nước; Khám, cấp giấy sức khỏe cho người Việt Nam đi học nước ngoài, đi xuất khẩu lao động; Khám và cấp giấy sức khỏe cho người nước ngoài đến Việt Nam học tập và làm việc; Khám tuyển dụng, khám sức khỏe định kỳ cho các cơ quan, doanh nghiệp.

Bệnh viện thường xuyên thực hiện các biện pháp tích cực để tăng cường công tác kiểm tra, thanh tra hoạt động khám sức khỏe như: Ban hành quy chế trong hoạt động khám sức khỏe, trong đó quy định giao cho khoa Kiểm tra sức khỏe làm đầu mối, chủ trì trong công tác khám sức khỏe; quy định giao nhiệm vụ cho trưởng khoa quyền ký kết luận và ủy quyền cho phó khoa khi trưởng khoa vắng mặt; chỉ khi có chữ ký của trưởng phó khoa KTSK mới đóng dấu; quy định thuốc, hóa chất, vật tư tiêu hao sử dụng trong KSK xuất nhập tại kho dược; thu phí theo quy định của Bệnh viện….

Kết thúc buổi khám sức khỏe, ông Park Hang Seo cám ơn các y bác sĩ Bệnh viện E đã hỗ trợ, khám và cấp phép một cách nhanh chóng và thân thiện. Ông Park Hang Seo đã gửi lời chúc mừng các thầy thuốc nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam tới các y bác sĩ Bệnh viện E và mong muốn Bệnh viện E trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân trong và ngoài nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm