Hổ trong vườn thú cắn chết nhân viên khu du lịch

Nhân viên Giàu bị hổ tấn công được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Minh Tâm
Nhân viên Giàu bị hổ tấn công được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Minh Tâm

Nhóm nhân viên đang trồng cây xanh cho sân chơi trong chuồng hổ trắng thì bất ngờ một con hổ vàng từ chuồng kế bên nhảy bổ qua bờ tường vách ngăn cao khoảng 5m được lắp xung điện. Con hổ lao vào tấn công nhóm nhân viên trước sự chứng kiến của nhiều người đang làm việc phía bên ngoài.

Một nam nhân viên nhanh trí nhảy xuống hồ nước bảo vệ và lặn trốn bên dưới. 2 nhân viên khác là anh Nguyễn Thanh Giàu (21 tuổi) bị hổ vồ vào vùng cổ và đầu gây trọng thương; công nhân còn lại là ông Nguyễn Công Danh (47 tuổi) bị hổ cắn chết.

Ngay sau đó, nhân viên vườn thú được huy động lùa hổ trở về chuồng cũ và đưa công nhân bị nạn đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương.

Trao đổi với PV, ông Dương Thành Phi, Giám đốc vườn thú khu du lịch Đại Nam cho biết, hổ chỉ có thể nhảy từ chuồng này sang chuồng kế bên chứ không thể vượt ra ngoài khu vực bảo vệ, bởi bao bọc các chuồng hổ là hệ thống xung điện hàng rào cùng hồ nước rộng 8m sâu 4m.

Ban giám đốc vườn thú đang tìm hiểu nguyên nhân vì sao con hổ này có thể vượt qua vách ngăn có gắn xung điện giữa 2 chuồng dẫn đến sự cố đáng tiếc nêu trên.

Theo nhận định ban đầu của ban quản lý vườn thú, nhiều khả năng các con hổ đã bị hoảng sợ khi nhân viên vườn thú dùng cần cẩu để trồng cây xanh.

Theo Minh Tâm (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm