Hoa và sách dành cho ngày Quốc tế Phụ nữ

Hoa và sách là những gói quà xinh xắn được thực hiện gồm sách (với thông điệp “Gửi người phụ nữ tôi yêu”), kèm một thẻ cài sách và một phiếu mua sách điện tử (trị giá 100.000 đồng) được bán với giá 150.000 đồng. Các đầu sách trong chương trình Hoa và sách hướng về ba đối tượng: mẹ, bạn gái tuổi teen và nữ nhân viên văn phòng.

Các tựa sách được chọn trong những gói quà này là:

+ Mẹ - Quà tặng của thượng đếQuà tặng dâng lên mẹ: Tập hợp những câu chuyện xúc động được kể bởi những người mẹ, người con, những người đã hay chưa từng có mẹ và cả những người từng tận mắt chứng kiến tình mẹ cao quý.

+ Trái tim mách bảo: Là tự sự trong những ngày sống cuối cùng của một người bà thông qua những bức thư không gửi dành cho đứa cháu gái duy nhất đang ở rất xa mình. Những bí mật trong cuộc đời mà người bà dốc lòng kể hết với cháu là những chia sẻ sâu sắc, đầy trải nghiệm và chan chứa yêu thương về tình yêu, về cái chết, về sự đúng đắn trong hành xử của con người…

+ Ai từng là con nít: Gồm sáu cuốn sách khổ nhỏ bỏ túi với các tựa: Ăn như thế mới ngon!, Chơi như thế mới vui!, Mặc như thế mới oách!, Đi như thế mới thích!, Làm như thế mới lạ!, Mơ như thế mới hay!. Bộ sách tập hợp những câu chuyện của các cây bút Vòm Me Xanh kể về những chuyện “rất con nít” của mình.

+ Cửa sổ tâm hồn: Gửi đến bạn đọc thông điệp lạc quan về niềm tin vào chính bản thân mình “ngày mai bắt đầu từ hôm nay. Cuộc đời bắt đầu từ chính ta”.

+ Quà tặng cuộc sống: Cuộc sống luôn có sức hấp dẫn đặc biệt để khám phá, trải nghiệm, bởi: “Một phần trăm cuộc đời là quà tặng cuộc sống mang đến. Còn chín mươi chín phần trăm là cách bạn biến cuộc sống thành quà tặng cho chính mình”.

+ Câu chuyện từ trái tim: Là câu chuyện của những người biết cảm nhận tình yêu là như thế nào. Họ biết mở cửa trái tim mình làm nơi trú ngụ cho tình yêu, sự sẻ chia, đem tình yêu thương, lòng nhân ái của mình đến với mọi người để tạo thành ngọn nguồn hạnh phúc.

HÒA BÌNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm