Hoa viên Bình An: Chính sách đặc biệt kỷ niệm 5 năm thành lập

Đây là lý do Hoa viên Bình An đã được đông đảo khách hàng đón nhận và chuẩn bị tung ra những ưu đãi hấp dẫn cho người mua trong thời gian sắp tới.

Chính sách ưu đãi mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng của Hoa viên Bình An.

Theo đó, chủ đầu tư Hoa viên Bình An đã cho ra mắt phân khu đẹp nhất dự án liền kề Chùa Vĩnh Nghiêm nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập công ty. Đồng thời trong đợt này, loạt chương trình ưu đãi “độc nhất” trên thị trường cũng đã được tung ra. Có thể kể đến gói bảo hiểm mệnh giá tối thiểu 5 tỉ đồng tặng kèm mỗi sản phẩm và chính sách trả chậm lên đến 50 năm. Những ưu đãi này của Hoa viên Bình An được nhận xét là vô cùng thiết thực, kết hợp với những lợi thế vốn có của dự án để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định đầu tư.

Về những lợi thế của Hoa viên Bình An, đầu tiên không thể không nhắc đến vị trí. Dự án tọa lạc tại xã Bình An, huyện Long Thành, nơi trong tương lai sẽ trở thành một “thành phố sân bay” phồn thịnh bậc nhất cả nước. Hoa viên Bình An cũng sẽ từ đó đáp ứng nhu cầu tiêu thụ bất động sản công viên nghĩa trang cho khu vực này và TP.HCM, nơi có quỹ đất đang dần hạn hẹp và không còn chỗ cho những dự án công viên nghĩa trang quy mô, đẳng cấp như Hoa viên Bình An. Việc đến viếng thăm mộ phần tổ tiên cũng trở nên thuận tiện hơn khi di chuyển từ dự án đến TP.HCM chỉ mất 30-40 phút qua các tuyến quốc lộ hoặc cao tốc HCM – Long Thành – Dầu Giây.

Tiếp theo những giá trị cốt lõi bên trong Hoa viên Bình An đó chính là chất lượng dịch vụ cũng như kiến trúc và hạ tầng. Khi sử dụng dịch vụ mai táng, thi công và chăm sóc mộ phần trọn gói tại Hoa viên Bình An, khách hàng sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại theo chuẩn quốc tế với việc áp dụng công nghệ 4.0 và sử dụng hệ thống hỏa táng không khói, không mùi tân tiến nhằm bảo vệ môi trường.

Những công trình tại Hoa viên Bình An sở hữu phong cách kiến trúc mang đậm vẻ đẹp văn hóa Phật giáo Việt Nam. Sự tôn nghiêm và thanh tịnh giúp nơi đây trở thành nơi lý tưởng để tổ chức những sự kiện tôn giáo quy mô lớn.

Bên cạnh đó, những yếu tố thiên nhiên như vô vàn bóng cây Sala linh thiêng, hồ cá Koi, dòng suối Thanh Long đã kiến tạo nên không gian xanh mát, bình yên đến lạ thường.

Có thể thấy những thế mạnh kể trên đã cộng hưởng và giúp Hoa viên Bình An trở thành đại diện duy nhất tại Việt Nam được công nhận là thành viên của Tổ chức quản trang Quốc tế NFDA, có trụ sở tại Washington, Hoa Kỳ. Điều này kết hợp cùng những chính sách ưu đãi lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Hoa viên Bình An được dự đoán sẽ tiếp tục bứt phá trên thị trường công viên nghĩa trang cao cấp.

Hoa viên Bình An – Dự án công viên nghĩa trang đáng chú ý nhất thị trường.

Bà Đinh Thị Ngọc Sương - Giám đốc kinh doanh Hoa viên Bình An chia sẻ về lý do chủ đầu tư tung ra những ưu đãi này: “Chúng tôi hiểu được niềm tin của khách hàng dành cho Hoa viên Bình An và luôn đặt sự hài lòng của họ làm mục tiêu để hướng đến. Việc sở hữu một nơi an nghỉ được chăm sóc chu đáo, bao quanh bởi cảnh quan thanh bình là ước nguyện của rất nhiều bậc cao niên và thế hệ con cháu  mong muốn mua được một mộ phần như vậy cho đấng sinh thành. Vì vậy với chính sách trả chậm 50 năm, chúng tôi muốn tạo thêm điều kiện để khách hàng gặp khó khăn tài chính có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm hơn. Đồng thời, gói bảo hiểm mệnh giá 5 tỉ đồng cũng là yếu tố đặc biệt giúp cho khách hàng loại trừ tuyệt đối nỗi lo về tài chính khi mua sản phẩm tại Hoa viên Bình An”.

Hoa Viên Bình An - Tổ sơn đắc thế, con cháu vinh hoa.

https://hoavienbinhan.vn/thong-bao-chuong-trinh-ban-hang-dac-biet-chao-mung-5-nam-thanh-lap/

Hotline 090 246 2828 / 098 1352828

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm