Học bổng Cô giáo Nhế - hành trình 16 năm “chắp cánh ước mơ”

Thông qua Quỹ STF, mới đây Tập đoàn Novaland đã trao tặng 180 suất học bổng Cô giáo Nhế đến các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời đóng góp 80 triệu đồng đến Quỹ khuyến học của tám trường thuộc các xã Long Khánh A và Long Khánh B, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp.

Tập đoàn Novaland đã trao tặng 180 suất học bổng Cô giáo Nhế tại tỉnh Đồng Tháp.

Bước sang năm thứ 16 liên tiếp với tổng ngân sách hàng tỉ đồng, năm nay, thông qua Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Quỹ STF), Tập đoàn đã trao tặng học bổng đến 180 em học sinh với mỗi suất trị giá 2 triệu đồng và đóng góp 80 triệu đồng đến quỹ khuyến học của 8 trường học từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông trên địa bàn xã. 

Không chỉ vậy, lần thứ 5 liên tiếp, Novaland đồng hành cùng chương trình “Nâng bước thủ khoa” với tổng giá trị tài trợ 400 triệu đồng. Mỗi gương mặt thủ khoa đạt thành tích xuất sắc sẽ nhận được học bổng trị giá 20 triệu đồng, trong đó có 10 triệu tiền mặt. Tới đây, Novaland sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động cộng đồng thiết thực, ý nghĩa. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

(PLO)- Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

(PLO)- Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

(PLO)- Chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã.