Hơn 1.000 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt vui Tết Trung thu

Sáng 23-9, hơn 1.000 em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi, khuyết tật trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đã tham dự chương trình “Cùng các cháu vui Tết Trung thu 2018”  UBND tỉnh Đồng Nai kết hợp cùng Tổng Công ty Tín Nghĩa tổ chức.

Trong buổi vui Tết Trung thu ban tổ chức đã trao hơn 1.000 phần quà, gồm bánh Trung thu và 10 nghìn quyển tập học sinh cho các em thiếu nhi.

Hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tham gia buổi vui Tết Trung thu. Ảnh: VH. 

Đặc biệt, trong chương trình này một số doanh nghiệp, cá nhân đã trao số tiền gần 900 triệu đồng để tài trợ học bổng, hỗ trợ nuôi dưỡng hơn 1.000 em thiếu nhi mồ côi, khuyết tật cho 13 cơ sở bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Để góp vui vào ngày Tết Trung thu, nhiều tiết mục văn nghệ do chính các em đến từ một số trung tâm chăm sóc trẻ mồ côi, khuyết tật biểu diễn, càng khiến chương trình thêm phần ý nghĩa, nhiều người tham dự xúc động.

Được biết, đây là hoạt động ý nghĩa được Tổng Công ty Tín Nghĩa tổ chức hằng năm vào dịp Tết Trung thu, qua đó, góp phần cùng với xã hội chăm lo cho những trẻ em gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khắn trong cuộc sống.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm