Hơn 1.000 học sinh háo hức đón ngày hội đọc sách

Trường THCS Cầu Giấy (Cầu Giấy, Hà Nội) vừa tổ chức chương trình "Ngày hội đọc sách" năm học 2019-2020 để hưởng ứng ngày Sách và bản quyền thế giới, tôn vinh giá trị của sách, giá trị của tri thức nhân loại và đặc biệt là nâng cao văn hóa đọc trong học sinh toàn trường.

Ngày hội đọc sách của trường THCS Cầu Giấy.

Trong chương trình, nhiều hoạt động bổ ích như đọc sách, kể truyện, thi rung chuông và tìm hiểu về sách… được tổ chức nhằm xây dựng văn hóa đọc cho các học sinh và góp phần tôn vinh người đọc sách, người tham gia sưu tầm sách.

Cô Lê Kim Anh - Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: "Sách là chìa khoá vạn năng mở cửa lâu đài trí tuệ và tâm hồn con người. Mỗi cuốn sách khép lại là mở ra bao điều suy ngẫm, mở ra cuộc sống tốt đẹp cho chúng ta".

Phụ huynh cùng học sinh tham quan các gian hàng sách.

Cô Kim Anh cũng cho biết có hơn 1.000 em học sinh của trường đã háo hức mong chờ "Ngày hội đọc sách" để giải tỏa áp lực sau kỳ thi cuối học kỳ 2 đầy cam go và thử thách kết thúc. Nhà trường hy vọng tất cả cùng tạo nên một "Ngày hội đọc sách" đầy ý nghĩa, hấp dẫn, sôi động, đa dạng và lung linh màu sắc.

Nhiều tiết mục văn nghệ thú vị do chính các em học sinh biểu diễn.

Cũng trong khuôn khổ "Ngày hội đọc sách" của trường THCS Cầu Giấy, các em học sinh đạt giải trong cuộc thi thiết kế bìa sách đã nhận được những phần quà cho giải các thiết kế có ý tưởng sáng tạo và sản phẩm độc đáo nhất.

Ngoài ra, trong khu vực sân trường còn có những quầy sách, gian hàng của các nhà xuất bản, trường THCS Cầu Giấy đang mở ra chào đón các em học sinh đến với thế giới sách kỳ diệu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm