Hơn 2.000 bạn trẻ Sài Gòn khuấy động Ngày Trái đất Việt Nam 2015

Hơn 2.000 tình nguyện viên tham gia hưởng ứng Ngày Trái đất Việt Nam 2015

Tiếp nối sự thành công của chương trình Ngày Trái Đất (20-4-2014), chương trình năm nay sẽ là sự kết hợp nhạy bén giữa rèn luyện sức khỏe và hành động xanh. Trong đó, nổi bật là ba sự kiện chính: Green Run – Đường đua kỳ thú; Crazy Dance - Thỏa sức cuồng nhiệt nhảy tự do và Chung kết Sáng tạo Game ECO. Bên cạnh đó, song song với ngày hội còn diễn ra nhiều hoạt động mang tính thiết thực hướng về môi trường như: Gian hàng Xanh - bày bán các sản phẩm handmade và tái chế của các bạn sinh viên và trẻ thiểu năng; Đổi túi tự hủy sinh học; Cuộc thi Rung chuông vàng môi trường cùng nhiều hoạt động sôi nổi khác.

Hoa hậu Ngọc Hân (ở giữa) tham gia trò chơi trong Cuộc thi sáng tạo Game ECO tại Ngày Trái đất 2015.

Hơn 2.000 bạn trẻ Sài Gòn khuấy động Ngày Trái đất Việt Nam 2015 ảnh 3

Hoa hậu Ngọc Hân

Bạn Huỳnh Hoàng Việt, một tình nguyện viên đến từ ĐH Nông Lâm hào hứng chia sẻ: “Ngoài yếu tố môi trường xanh, sạch đem lại sức khỏe tốt cho con người thì chúng ta cần phải siêng vận động. Thay vì ngồi máy tính hàng giờ chơi games, lướt Facebook… làm những việc vô bổ thì chúng ta đứng dậy, bước ra ngoài và tham gia các chương trình, hoạt động ý nghĩa về môi trường, về cuộc sống. Hy vọng chương trình Ngày Trái đất ngày càng mở rộng để tất cả mọi người chung tay góp phần làm xanh trái đất”.

Các bạn trẻ thử sức với hoạt động Win Myself (chiến thắng chính mình).

Chương trình được mạng lưới Ngày Trái Đất Thế giới ủy quyền tổ chức lần 2 tại Việt Nam, hướng đến mục tiêu rèn luyện kỹ năng sống, tập trung khai thác các hoạt động vận động vui khỏe giúp mọi người xóa bỏ sự lười biếng vận động và kêu gọi tránh xa các hoạt động vui chơi có hại đến sức khỏe và tinh thần. Hơn thế nữa, chương trình cũng mang ý nghĩa cam kết chiến thắng sự lười biếng, ngần ngại và phá vỡ giới hạn bản thân. Đến tham dự có sự góp mặt của hoa hậu Ngọc Hân – Đại sứ của chương trình cùng với một số ngôi sao, ca sĩ trẻ khác.

Á hậu Hoàng My (giữa, không đội mũ) tham gia chương trình cùng các bạn thanh niên

Các bạn trẻ tích cực hưởng ứng

Chương trình Ngày Trái Đất Việt Nam 2015 nằm trong chuỗi các hoạt động vì môi trường của Dự án Giờ xanh, do Trung tâm Giáo dục Kỹ năng và Truyền thông Cộng đồng (SECC) UNESCO Việt Nam tại TP.HCM cùng Công Ty TNHH Kinh doanh lốp xe Bridgestone Việt Nam tổ chức. Chương trình còn có sự đồng hành của Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng và bảo trợ truyền thông của Yan TV.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm