Hướng đi mới trong kinh doanh mỹ phẩm cao cấp
(PLO)- Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ tháng 3 năm 2016, DeAura còn tương đối mới mẻ với nhiều người tiêu dùng Việt. Nhưng sự phát triển mạnh mẽ của “người mới” tại thị trường Việt Nam khiến không ít người tò mò. Điều gì đã khiến một cái tên mới lại có thể có bước tiến dài như vậy? Đó là bởi sự tiên phong khi DeAura mở ra hướng đi mới trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam.

Nở rộ thị trường mỹ phẩm Việt Nam

Theo thống kê từ trung tâm Thương mại Quốc tế (ITC) và Ngân hàng Thế giới (WB), giá trị mỹ phẩm nhập khẩu vào thị trường Việt Nam đạt 1.1 tỷ USD vào năm 2016 và được dự đoán cán mốc 2 tỷ USD vào năm 2020. Với nhu cầu tăng cao của thị trường, nhiều nhà phân phối tham gia vào lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, sự cạnh tranh càng cao mang đến thêm nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

Thực tế chứng minh, người Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm làm đẹp, đặc biệt là mỹ phẩm nhập khẩu cao cấp với mức giá tương đối cao và không dành cho phần đông khách hàng. Không chỉ những khách hàng đủ khả năng tài chính, ngay cả những người có mức thu nhập trung bình cũng rất quan tâm đến dòng sản phẩm này bởi chất lượng sản phẩm cho hiệu quả như ý.

Hướng đi mới trong kinh doanh mỹ phẩm cao cấp - ảnh 1Người Việt chi hơn 1 tỷ USD cho mỹ phẩm nhập khẩu trong năm 2016 với nhu cầu cho những dòng mỹ phẩm cao cấp ngày một gia tăng

Tại phân khúc mỹ phẩm cao cấp, giá bán sản phẩm cao, số lượng khách hàng có thể tiếp cận và sử dụng các dòng sản phẩm này bị giới hạn dù nhu cầu tại phân khúc này còn rất lớn. Điều này đặt ra bài toán cho các nhà kinh doanh mỹ phẩm.

DeAura –cái nhìn và hướng đi mới mẻ

Giữa vô vàn các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại Việt Nam, tại sao DeAura luôn được nhắc đến như một thương hiệu tiên phong, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng, đặc biệt là các khách hàng có thu nhập trung bình. Đó là bởi lẽ DeAura mở ra một hướng đi mới trong kinh doanh mỹ phẩm cao cấp mà chưa một nhãn hàng nào thực hiện tại Việt Nam, phương thức mua trả góp mỹ phẩm cao cấp.

Hướng đi mới trong kinh doanh mỹ phẩm cao cấp - ảnh 2DeAura gỡ rối cho khách hàng thu nhập trung bình có mong muốn sở hữu bộ mỹ phẩm cao cấp DeAura D’or Mystere

Đây là thương hiệu tiên phong và duy nhất đến thời điểm hiện tại áp dụng hình thức thanh toán này cho dòng mỹ phẩm cao cấp. Điểm này khiến DeAura trở nên khác biệt so với các thương hiệu mỹ phẩm khác, được biết đến như một nhãn hàng luôn đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Khách hàng hưởng lợi từ chính sách trả góp

Sự hỗ trợ từ chính sách trả góp của thương hiệu giúp tạo cơ hội cho nhiều khách hàng trải nghiệm dòng mỹ phẩm cao cấp.

Hướng đi mới trong kinh doanh mỹ phẩm cao cấp - ảnh 3DeAura – người tiên phong với mong muốn đem trải nghiệm mỹ phẩm cao cấp đến cho nhiều hơn nữa các khách hàng với các mức thu nhập đa dạng

Thực tế, những khách hàng tham gia hình thức thanh toán này của DeAura rất đa dạng trong mức thu nhập chứ không chỉ khách hàng có thu nhập trung bình, bởi lẽ trả góp giúp khách hàng chủ động cho các kế hoạch chi tiêu khác của mình. Với dòng sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc đồng hành cùng khách hàng và hơn hết là sự  hỗ trợ về tài chính, DeAura đã chứng minh hướng đi đúng đắn cho dòng sản phẩm của mình.

Để trải nghiệm bộ sản phẩm DeAura D’or Mystere, nhận được những ưu đãi, các chương trình tri ân khách hàng, nhanh tay liên hệ ngay 1800 58 88 71 hoặc tham khảo thông tin chi tiết tại Website: https://deaura.vn/

TT