Khánh Phương tặng 200 phần quà cho người thân, bạn bè dịp tết

Dù lịch trình tết bận rộn và sắp lưu diễn nước ngoài nhưng với quyết tâm đón tết tươm tất, giọng ca “Chiếc khăn gió ấm” cho biết sẽ hoàn thành trang hoàng nhà cửa để gia đình có cái tết ấm cúng hơn.

Khánh Phương luôn tự tay chuẩn bị tết cho cả gia đình.

Năm 2019 đánh dấu sự trở lại ấn tượng của Khánh Phương khi anh tham gia nhiều hơn các hoạt động nghệ thuật, âm nhạc và đắt show cả trong nước lẫn quốc tế. Dù vậy, tết năm nào Khánh Phương cũng cùng cha mẹ tự tay chuẩn bị quà tết để tặng người thân, họ hàng, bạn bè.

“Tặng quà tết là nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt mình nên năm nào nhà Khánh Phương cũng tự tay gói ghém, chuẩn bị các phần quà để trao gửi tình cảm, tấm lòng của mình tới họ hàng, người thân, bạn bè sau một năm vất vả với công việc” - Khánh Phương cho biết.

Khánh Phương và gia đình chuẩn bị 200 phần quà sức khỏe gồm bánh chưng, giò lụa và trà thanh nhiệt Dr Thanh để tặng người thân, bạn bè.

Theo tiết lộ của nam ca sĩ, vì tết năm nay đi lưu diễn nước ngoài nên giỏ quà được chuẩn bị sớm hơn, trong set quà ngoài bánh chưng, giò chả còn có thêm thức uống giải khát tốt cho sức khỏe là trà thanh nhiệt Dr Thanh giúp thanh nhiệt cơ thể khỏi bia rượu, đồ ăn chiên xào dầu mỡ ngày tết.

Giọng ca Chiếc khăn gió ấm” thừa nhận bản thân vẫn luôn háo hức mong tết đến. Đối với nam ca sĩ, tết là ngày vô cùng thiêng liêng, các thành viên trong gia đình có dịp tụ họp sau một năm bộn bề với công việc.

Với Khánh Phương, ngày tết luôn là đặc biệt thiêng liêng.

Ở tuổi gần 40, nam ca sĩ vẫn tự tay chăm sóc cha mẹ, gia đình. Vì không ở nhà ngày tết, nên Khánh Phương đã chuẩn bị rất kỹ cho ngày tết của gia đình. Nam ca sĩ tiết lộ sẽ cố gắng trang trí nhà cửa xong mới đi lưu diễn, đồng thời chuẩn bị sẵn các thức uống tốt cho sức khỏe như trà thanh nhiệt Dr Thanh để cả nhà thanh nhiệt cơ thể mùa tết.

Dù đã chuẩn bị U-40 nhưng Khánh Phương vẫn trẻ trung, “mượn trà tỏ tình” với các fan trên facebook cá nhân.

Khi được hỏi về chuyện lập gia đình, nam ca sĩ tiết lộ nhiều lần bị cha mẹ giục lấy vợ nhưng anh tâm sự: “Ở thời điểm hiện tại, Khánh Phương vẫn muốn tập trung cho công việc và chưa xác định được điểm dừng trong tình yêu. Có thể sắp tới Phương cũng sẽ phải tìm một bến đỗ cho mình thôi”.

Với Khánh Phương, luôn dành thời gian chăm sóc sức khỏe cha mẹ với các món quà sức khỏe như trà thanh nhiệt Dr Thanh.

Tết đang đến rất gần. Để chào đón năm Canh Tý, Khánh Phương chúc độc giả thân thương, bạn bè, gia đình có thật nhiều sức khỏe, thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và may mắn. Hãy hài lòng với những gì đang có và hướng đến tương lại thật mỹ mãn, tươi tắn. Sức khỏe, an khang, vạn sự như ý.

Điều đặc biệt Khánh Phương muốn gửi gắm đến mọi người là tết đến xuân về, các bạn hãy hạn chế bia rượu để cơ thể luôn khỏe khoắn, tươi tắn, sẵn sàng cho một năm mới, khởi đầu mới bùng nổ cùng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh nhé. Hãy đón xem video sau nhé: https://www.youtube.com/watch?v=56Kkf5bN7TE

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.